Nội dung
Smartphone lumia 2 sim của nokia có màn hình 45 inch

nokia sẽ sớm có smartphone lumia 2 chạy SIM. Ảnh minh họa

Zauba, một tổ chức quản lý sản phẩm nghệ công nghệ nhập khẩu vào Ấn Độ, vừa có được thông tin về smartphone mang tên mã Nokia RM-977. Đây là những sản phẩm được Nokia đưa vào Ấn Độ với mục đích thử nghiệm nội bộ và có thể tung ra trong thời gian tới.

Smartphone lumia 2 sim của nokia có màn hình 45 inch

Zauba cho thấy Nokia đưa vào Ấn Độ nhiều mẫu smartphone lạ mang tên mã rm-977 để thử nghiệm, bao gồm cả phiên bản 2 SIM.

Với màn hình 4,5 inch tương đương với Lumia 920 hay 925, sản phẩm được cho là một mẫu windows phone Lumia. Điểm gây chú ý nhất là viếc RM-977 được thử nghiệm với 2 phiên bản khác nhau. Một là sản phẩm sử dụng 1 SIM như các mẫu Lumia đang được Nokia bán ra trên thị trường và còn lại là phiên bản 2 sim. Hiện tại hãng Phần Lan chưa có smartphone Windows Phone sử dụng 2 sim mà mới chỉ có tin đồn đang phát triển một vài mẫu Lumia sở hữu tính năng này để cạnh tranh với các đối thủ chạy Android. 

Smartphone lumia 2 sim của nokia có màn hình 45 inch

Điện thoại cơ bản nokia r mới.

Cùng với model trên, thông tin từ Phone Arena cho thấy Nokia cũng chuẩn bị tung ra một điện thoại dòng cơ bản mới mang tên mã Nokia R. Sản phẩm có thiết kế dạng thanh cổ điển với bàn phím số, sử dụng nền tảng Nokia OS. Model này chỉ có màn hình 240 x 320 pixel, RAM 16 MB, hỗ trợ các tính năng cơ bản như FM, nghe nhạc MP3..., dùng pin 1.100 mAh và chạy trên mạng 2G.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Galaxy S4 thêm phiên bản pha lê thời trang

Samsung vừa tung ra 3.500 mẫu S4 bản đặc biệt tại Thái Lan với thiết kế mặt lưng vân da được đính đá Swarovski, tuy nhiên, cấu hình bên trong của máy không thay đổi với việc vẫn dùng chip 8 nhân Exynos Octa.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm