Nội dung
Smartphone hai sim dùng màn hình super amoled đầu tiên ở vn
Màn hình của smartphone phổ thông này sử dụng công nghệ Super AMOLED.

Chiếc smartphone này có mặt tại Việt Nam dưới dạng hàng mẫu. Sản phẩm được nhà sản xuất trung quốc chào hàng cho các đối tác trong nước. Máy có giá dự kiến khoảng trên 4 triệu đồng, nhưng chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.

Máy mang thương hiệu gionee và có tên gọi Infinity. Sản phẩm sử dụng màn hình super amoled rộng 4,3 inch, độ phân giải WVGA. Thực tế cho thấy,  infinity cho độ sáng và màu sắc tốt, đặc biệt màu xanh. Chất lượng hiển thị đẹp hơn các smartphone Android cùng tầm giá.

gionee infinity chạy Android 4.0, giao diện được tùy biến đơn giản. Máy chạy trên chip xử lý Cortex A9, tốc độ 1GHz. Thiết bị có máy ảnh 8 megapixel với đèn flash LED. 

Infinity có hai khe cắm sim ở mặt sau, trong đó sim chính cho phép kết nối 3G. Model này hỗ trợ Wi-Fi, GPS, pin dung lượng 1.600 mAh. Gionee Infinity là phiên bản tương tự mẫu BLU Vivo 4.3 có mặt ở Nam Mỹ. Các sản phẩm này đều xuất xứ từ Trung Quốc dưới dạng OEM. 

Máy có thiết kế vuông vắn, vỏ nhựa nhưng cầm khá đầm tay. Mặt trước không có bất kỳ phím bấm nào, các điều khiển người dùng phải chạm lên màn hình. 

Ảnh thực tế mẫu smartphone Gionee Infinity

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm