Nội dung
Sau gần một năm ra mắt, nhà sản xuất Nga Yota cuối cùng cũng quyết định bán smartphone hai màn hình độc đáo ra thị trường quốc tế từ tháng 12 tới.

sản phẩm này lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm CES 2013 và MWC hồi đầu năm đã khiến giới chuyên gia công nghệ thích thú với hai màn hình độc đáo. Sản phẩm sở hữu màn hình LCD 4,3- inch ở mặt trước kèm theo kính Gorilla Glass chống trầy xước và màn hình e-ink ở mặt sau dùng để đọc sách.
Smartphone hai màn hình bạn có dám tin
Nhưng mãi tới tận bây giời, Yota mới quyết định tung sản phẩm này ra thị trường trong tháng 12 tới. Tuy nhiên, công ty không cho biết thời điểm chính thức điện thoại này lên kệ nhưng chắc chắn là trước lễ Giáng sinh.
Bên cạnh việc xác nhận điện thoại sẽ bán ra trong tháng 12, Yota thực sự tiết lộ rất ít về kế hoạch của họ. Chẳng hạn như chưa tiết lộ những thị trường cụ thể sẽ phân phối sản phẩm này hay mức giá chính xác của sản phẩm. Theo giới thạo tin, sản phẩm có giá khoảng 673USD.
Ngoài điểm độc đáo ở hai màn hình, về cầu hình, các thông số kỹ thuật của YotaPhone cũng không phải là cao cấp. YotaPhone được cho là sẽ trang bị bộ xử lý lõi đôi tốc độ 1,7GHz, bộ nhớ RAM 2GB, màn hình 4,3-inch, độ phân giải 720p, nguồn pin 1.800mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android Jelly Bean.
Với thông số kỹ thuật tầm trung và mức giá khá cao, liệu YotaPhone có thực sự hấp dẫn được khách hàng nhờ thiết kế hai màn hình độc đáo và gây khó các tên tuổi lớn trong lĩnh vực này như Samsung, HTC… Điều đó rất khó để khẳng định vào thời điểm này.

Read more: http://vegaviet.com/threads/125417/#ixzz2khPXwWff

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục