Nội dung

Phiên bản cập nhật này sắp hoàn thiện và đang được các kỹ sư Gionee kiểm tra và sửa lỗi lần cuối trước khi phát hành chính thức. Máy dùng phiên bản nâng cấp sẽ có giao diện đẹp hơn, thêm ứng dụng Amigo Paper cho phép người dùng cập nhật nhiều hình nền tùy chọn bắt mắt. Ngoài ra, còn có ứng dụng Weather với giao diện cập nhật thời tiết sinh động kết hợp cùng âm thanh và hình ảnh. Bộ Theme đã được cập nhật thêm mới và bộ Color tăng hiệu ứng chuyển biểu tượng khá độc đáo.

Ứng dụng Game Zone cũng được tích hợp nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm không gian trò chơi mới qua các game chất lượng đồ họa đẹp đã được chọn lọc một cách an toàn, tải miễn phí. Bên trong máy tích hợp thêm 4 trò chơi nổi tiếng là Uno & Friend, Little Big City, Danger Dash, Dragon mania, trong đó có 3 trò chơi của hãng Gameloft được thiết kế đồ họa đẹp.

Kèm theo là bộ ứng dụng giúp tăng tốc hệ thống và nhiều tiện ích mở rộng như Du Speed Booster, NQ Mobiler Sercurity, Kingsoft Office, CamCard, Zalo, Wechat… được tích hợp vào máy, thuận tiện cho người dùng sử dụng ngay mà không cần phải cài đặt thêm… Đây là nghiên cứu của hãng Gionee dành riêng cho thị trường Việt Nam bởi việc tích hợp các ứng dụng này sẽ giúp máy vận hành an toàn hơn, hạn chế các loại virus, phần mềm gián điệp ngoài ý muốn khi cài đặt các ứng dụng miễn phí.

Smartphone gionee s55 nâng cấp lên android 44 kitkat

Bên trái là phiên bản 4.2 với số điểm thấp hơn, bên phải là phiên bản 4.4 điểm cao hơn

So với phiên bản 4.2 trước đây, việc cải tiến và nâng cấp lên 4.4 đã giúp hệ thống khiến máy vận hành nhanh và ổn định hơn. Cụ thể, với ứng dụng đánh giá hiệu năng Antutu Benchmark, thử nghiệm thực tế điểm số đã tăng hơn 10%.

Hãng cũng nghiên cứu và có sự điều chỉnh hợp lý khiến máy vận hành ổn định hơn, tiết kiệm pin, giảm nhiệt lượng tỏa ra. Thực nghiệm nghe gọi điện thoại và đặt máy ở chế độ chờ liên tục vài ngày thì dung lượng pin vẫn đáp ứng tốt. Điều này có được nhờ các ứng dụng tích hợp do Gionee nghiên cứu đã nhúng vào hệ thống giúp máy ít hao pin hơn so với phiên bản 4.2.

Smartphone gionee s55 nâng cấp lên android 44 kitkat

Việc cập nhật lên 4.4 đã phần nào khắc phục được lỗi tỏa nhiệt khi chạy đa nhiệm, xem phim, lướt web hoặc chơi game liên tục vài giờ, nhiệt lượng tỏa ra trên máy sẽ hạ dần nếu chuyển sang chế độ chờ.

Smartphone gionee s55 nâng cấp lên android 44 kitkat

Hình bên trái là trình duyệt Chrome không mở được hiệu ứng flash nhúng trên web. Bên phải là UC Browser đã cài đặt Plugin Adobe Flash hỗ trợ xem được hiệu ứng trên web.

Trình duyệt web UC Browser tích hợp trên máy cho khả năng mở trang web nhanh hơn 10% so với Chrome. Bên cạnh đó, trình duyệt này còn có thể cài đặt thêm các plug in giúp hiển thị các nội dung dạng flash hoàn chỉnh.

Mọi thông tin mới về phần mềm cho Gionee Elife S5.5 sẽ được cập nhật trên www.facebook.com/gioneemobile.vn hay người dùng có thể vào website của hãng www.gioneemobile.vn để tham khảo thêm.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm