Nội dung

motorola đã phát đi thư mời sự kiện ngày 28/7 và tại đây nhà sản xuất có thể giới thiệu mẫu moto g 2015, bên cạnh chiếc Motorola Droid mới. Các thông tin rò rỉ cho thấy, smartphone giá rẻ thế hệ tiếp theo được nâng cấp cấu hình, điều chỉnh thiết kế trong đó đáng kể nhất là thêm khả năng chống nước.

Smartphone giá rẻ moto g 2015 có tính năng chống nước

Ảnh được cho là Moto G 2015.

Ảnh thiết bị được cho là moto g 2015 do Syrup Mobile đăng tải cho thấy, máy có lớp bảo vệ màn hình được in các thông tin nổi bật như hỗ trợ mạng 4G LTE, pin 2.470 mAh và đạt chứng chỉ chống nước IPx7. Như vậy, moto g thế hệ thứ ba cho phép ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút, nhưng không chống bụi.

Smartphone giá rẻ sắp ra mắt của Motorola làm mới khi cách điệu cụm camera phía sau máy. Mặt lưng phẳng hơn so với thế hệ 2 nhưng vẫn cho phép tháo rời để người dùng tùy biến màu sắc, họa thiết và hỗ trợ cắm thẻ nhớ microSD.

Smartphone giá rẻ moto g 2015 có tính năng chống nước

Thư mời sự kiện của Motorola ngày 28/7 tới.

Về cấu hình, Moto G 2015 được trang bị bộ xử lý bốn nhân Snapdragon 410, máy ảnh phía sau 13 megapixel, camera trước 5 "chấm" và 8 GB bộ nhớ trong. Thông tin ban đầu dự đoán thiết bị có bộ nhớ RAM 1 GB, tuy nhiên các nhà bán lẻ tại Ấn Độ nói rằng model mới có RAM nâng thành 2 GB.

Moto G sẽ chạy Android 5.1 ngay khi phát hành. Tại Mỹ, smartphone giá rẻ của Motorola dự kiến có giá 199 USD không kèm hợp đồng giống như đời trước. Mức giá này có thể thay đổi tùy theo thị trường.

Ảnh đồ họa Moto G 2015:

  

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm