Nội dung

Đây là sản phẩm smartphone đầu tiên trong bộ điện thoại mang thương hiệu Viettel. Máy thiết kế tinh tế, hiện đại với màu nâu cafe sang trọng, trang nhã. viettel i5 có kích thước 120 x 61 x 11,7 mm. màn hình 3,69 inch có độ phân giải 480 x 800 pixel hiển thị 16 triệu màu trung thực và sắc nét.

Smartphone đầu tiên của viettel sẽ ra mắt vào giữa tháng 3

Viettel i5 có thiết kế bên ngoài khá đẹp và sang trọng.

Sản phẩm được cài đặt chạy hệ điều hành Android 2.3.4, cho phép người dùng có thể thực hiện cuộc gọi video thông qua kết nối 3G nhanh chóng, với thao tác đơn giản.

Smartphone đầu tiên của viettel sẽ ra mắt vào giữa tháng 3

Vỏ ngoài thời trang.

Viettel i5 trang bị camera 5 megapixel, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32 GB giúp người dùng dễ dàng lưu trữ các dữ liệu cá nhân và các game giải trí với dung lượng lớn. Đặc biệt, ngoài ứng dụng tiện ích e-mail, Gmail, Google, mạng xã hội Facebook hay các ứng dụng chat online phổ biến như Yahoo messenger, MSN, điện thoại này còn có các ứng dụng văn phòng phục vụ cho công việc như Word, Excel, Power Point.

Smartphone đầu tiên của viettel sẽ ra mắt vào giữa tháng 3

Trang bị nhiều kết nối không dây và có dây.

Không chỉ được tối ưu các tính năng công nghệ, giải trí, sản phẩm còn đặc biệt hơn bởi máy được cài đặt một số phần mềm ứng dụng do Viettel nghiên cứu và phát triển như cài đặt sẵn phần mềm bản đồ số các điểm dịch vụ Viettel trên toàn quốc.

Ngoài ra còn tích hợp Cuốn sách thông minh biBook cho phép người dùng sáng tạo và tải sách qua máy chủ với các hiệu ứng âm thanh, hình ảnh sinh động, phù hợp cho việc học tập và giải trí. Hay ứng dụng mobitv viettel , iMuzik 3G, Viettel market.

Smartphone đầu tiên của viettel sẽ ra mắt vào giữa tháng 3

Nhiều ưu đãi cho khách hàng mua Viettel i5.

Để gia tăng giá trị cho người sử dụng, khi mua điện thoại Viettel i5 khách hàng sẽ được tặng kèm một thẻ nhớ Transend mini 4 GB, 1 sim Viettel và gói cước Data3G với thời gian sử dụng 12 tháng. Tổng tài khoản ưu đãi lên đến 3.588.000 đồng (chi tiết tham khảo tại các điểm bán).

Giá bán lẻ tham khảo 4.250.000 đồng. Sản phẩm được bày bán tại các siêu thị và các điểm phân phối trên cả nước.

Chi tiết sản phẩm xem tại đây.

(Nguồn: Công ty Thương mại & Xuất nhập khẩu Viettel)

SG3599

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm