Nội dung

Touch kem 452 hdmi được xem là phiên bản kế thừa của thế hệ tiền nhiệm. Điểm mới của chiếc smartphone này là việc sở hữu một thiết kế đẹp, chắc chắn. Máy có hai lựa chọn là màu trắng và đen của 452 HDMI có thiết kế khá khác nhau. Với bản màu trắng, phần vỏ lưng bằng nhựa bóng, viền màn hình sẽ được phủ lớp sơn màu inox. Trong khi bản màu đen có lớp vỏ lưng trơn nhẵn chống bám vân tay và viền màu tím.

Smartphone có cổng hdmi
Touch Kem 452 được thiết kế đẹp mắt và chắc chắn.

Màn hình là một điểm nổi bật trong thiết kế của sản phẩm. Với kích thước 4,5 inch, độ phân giải tiêu chuẩn qHD (960 x 540 pixel), KEM 452 HDMI có khả năng hiển thị dải màu rộng lên đến 16 triệu màu nhờ sử dụng panel IPS cho màu sắc tươi tắn và góc nhìn rộng.

Sử dụng vi xử lý lõi kép Cortex A9, tốc độ 1GHz cùng RAM 1GB, ở các bài kiểm tra sử dụng thông thường, thậm chí là chơi các game mạnh, 452 HDMI cũng xử lý trơn tru. Các bài kiểm tra trên những ứng dụng phổ biến đều cho kết quả khá, như BenchmarkPi hay Linpack.

Smartphone có cổng hdmi
Được trang bị HDMI, thiết bị có thể “biến” TV thông thường thành SmartTV”.

Camera trước và sau của máy cũng là một ưu điểm của thiết bị. 452 HDMI sử dụng camera sau cho độ phân giải 8 megapixel, độ phân giải này đủ dùng cho nhu cầu phổ thông hiện nay là chụp và đưa ảnh lên mạng xã hội. Đối với việc quay video, máy hỗ trợ quay ở độ phân giải 720p, đặc biệt nhờ có tích hợp thêm một camera phụ ở gần đèn Flash LED nên âm thanh thu được từ video rõ ràng, không bị méo tiếng. Ở chế độ chụp ảnh, máy hỗ trợ hơn 14 chế độ chụp, cũng như tích hợp khả năng chụp ảnh rộng (panorama). Ngoài ra, người dùng còn có thể chọn bộ lọc màu để cho ra tấm ảnh ưng ý nhất.

Ở trải nghiệm sử dụng pin với dung lượng pin 1.600 mAh, thời gian thử nghiệm sử dụng nghe gọi thông thường (sử dụng đầy đủ 2 SIM), 3G, chụp ảnh và dùng Facebook… với hơn 20 giờ sử dụng. Việc kết nối qua cổng HDMI có tốn nhiều dữ liệu hơn, song nếu điều chỉnh độ sáng màn hình ở mức 50% thì máy vẫn phục vụ tốt cho việc trình chiếu lên hơn 4 giờ.

Smartphone có cổng hdmi
Chỉ số của KEM 452 HDMI đo trên Benchmark và Linpack đạt kết quả khá tốt.

Điểm khác biệt lớn nhất mà touch KEM 452 HDMI mang lại phải kể đến là nhờ việc đã tích hợp cổng miniHDMI trên máy. Đây được xem là chiếc điện thoại thương hiệu Việt đầu tiên được trang bị cổng kết nối phổ biến này.

Việc đưa cổng HDMI vào máy, ngoài việc là một chiếc smartphone chạy Android tốt đồng thời cũng có thể “biến hình” thành một “đầu não” của thiết bị phát hình như TV hoặc máy chiếu. Tích hợp này giúp cho chiếc TV trở thành một SmartTV. Hình ảnh kết nối trên KEM 452 HDMI sẽ được đưa ngay lên màn hình, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu công việc (trình chiếu nhưng slide báo cáo, hội họp) hay giải trí (chơi các game tương tác, xem video trực tuyến hoặc video HD trên máy). Hơn thế nữa, nền tảng Android của Google hiệnV đang được khá nhiều công ty Việt tập trung viết ứng dụng để phục vụ nhu cầu của người dùng Việt như Zalo, Báo Mới, ZingTV, các trang xem TV trực tuyến cũng như những ứng dụng học tập cho bé…

Với những điểm nội trội, mobiistar touch KEM 452 HDMI có khả năng đáp ứng nhu cầu của đại đa số người dùng phổ thông hoặc người dùng điện thoại thông thường muốn sở hữu một smartphone kết nối với TV.

(Nguồn: mobiistar)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm