Nội dung

desire 620 sẽ gia nhập phân khúc smartphone selfie đang "ăn khách" tại thị trường Việt Nam với những model như Sony Xperia C3, Nokia Lumia 730 hay Samsung Galaxy Grand Prime. Model tới từ htc có lợi thế về thiết kế cũng như giá tốt giống như Grand Prime và Lumia 730, nhưng rẻ hơn Xperia C3 của Sony. Desire 620 "chính hãng" có giá bán dự kiến 5,19 triệu đồng.

So với những mẫu Android tầm giá 5 triệu đồng trước của HTC ở Việt Nam, 620 sở hữu ngoại hình bắt mắt hơn khi kế thừa phong cách của Desire Eye với phần viền có thêm các dải màu nổi bật bao quanh. Các chi tiết được thiết kế đơn giản nhưng đẹp. Mặt trước có hệ thống âm thanh kép BoomSound như trên các model đời cao của HTC như Desire Eye hay One series. Màn hình 5 inch với độ phân giải HD 720p cho chất lượng hiển thị đẹp.

Smartphone chuyên selfie giá hơn 5 triệu đồng của htc

Desire 620 có ngoại hình bắt mắt hơn các smartphone Android tầm 5 triệu đồng trước đó của HTC.

Camera là trang bị đáng chú ý trên model mới của HTC khi đi kèm với gói cập nhật nâng cấp khả năng chụp hình Eye Experience như trên M8 và Desire Eye. Camera trước với ống kính góc rộng, độ phân giải 5 "chấm" chụp hình selfie khá ấn tượng. Camera sau 8 megapixel cho phép quay video độ phân giải Full HD.

HTC hiện chưa công bố chính thức Desire 620 nhưng theo đại diện hệ thống Huy Mobile, cuối tháng 12 hoặc đầu tháng 1, model tầm trung của HTC mới có mặt trên thị trường. Một chi tiết đáng chú ý, bản chính hãng bán ra ở Việt Nam sẽ sử dụng vi xử lý MediaTek MTK MT6592 8 nhân, đi kèm với RAM 1GB. Khi giới thiệu trên thế giới, ngoài phiên bản này HTC còn cung cấp cho Desire 620 một bản dùng vi xử lý 64-bit Snapdragon 410.

Ảnh thực tế HTC Desire 620 ở Việt Nam

Ngoài Desire 620, trong thời gian tới nhà sản xuất Đài Loan còn dự kiến đưa về các mẫu Desire khác ở tầm giá cao hơn như Desire 816G hay Desire 820.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm