Nội dung

mirror 3 là chiếc smartphone android ở phân khúc tầm trung, hỗ trợ 2 SIM và dùng màn hình IPS HD 4,7 inch với thiết kế mỏng gọn. Tuy nhiên, model này được đầu tư nhiều vào tính năng chụp hình và camera.

Smartphone chụp ảnh phơi sáng kép từ oppo xuất hiện

Trong đó, một chế độ khá thú vị mới xuất hiện trên smartphone của oppo là chụp ảnh "phơi sáng kép" (Double Exposure). Đây là một kỹ thuật chụp có từ thời máy ảnh phim khi tận dụng 2 nguồn sáng với cường độ và thời gian chiếu ssáng khác nhau trên cùng một tấm phim. Điều này giúp tạo ra các bức ảnh mang tính nghệ thuật, hiệu ứng lạ.

Phần cứng và các tính năng chụp hình khác trên Mirror 3 kế thừa từ các dòng smartphone trung và cao cấp đời mới của Oppo. Camera chính 8 megapixel với cảm biến Sony IMX179, hỗ trợ khẩu độ F/2.0, bộ xử lý ảnh PureImage 2.0 cho tốc độ chụp nhanh hơn. Camera trước độ phân giải 5 megapixel với tính năng selfie Beautyfi 3.0.

Smartphone chụp ảnh phơi sáng kép từ oppo xuất hiện

Một bức ảnh chụp từ chế độ phơi sáng kép .

Model tầm trung mới của Oppo có cấu hình khá giống với bộ đôi Galaxy A3 và A5 mới ra. Nó cũng dùng vi xử lý 4 nhân Snapdragon 410 4 nhân nền tảng 64-bit, RAM 1GB với bộ nhớ trong 8GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Viên pin có dung lượng trung bình khi chỉ đạt 2.000 mAh, tuy nhiên, được bổ sung công nghệ sạc nhanh với bộ sạc 5V - 2A, tốc độ nhanh hơn 60% so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Oppo Mirror 3 sẽ sử dụng Color OS 2.0.1 dựa trên nền Android 4.4 KitKat. Sản phẩm có mặt trên thị trường ngay trong quý I.

Ảnh Oppo Find Mirror 3

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm