Nội dung

Phải tới tháng 4, one m9 mới bắt đầu được bán chính thức ở Việt Nam với giá gần 17 triệu đồng. Sản phẩm nằm trong phân khúc smartphone cao cấp, cùng tầm với iPhone 6 cũng như Galaxy S6 mới ra của Samsung. Tuy nhiên, một vài mẫu htc One M9 đã có mặt tại các cửa hàng trong nước.

Smartphone cao cấp htc one m9 xuất hiện ở việt nam

Ngoại hình của htc one m9 không khác biệt rõ rệt so với One M8 tiền nhiệm.

Cảm giác ban đầu là HTC One M9 trông giống với One M8 tiền nhiệm của năm ngoái. Cả hai đều sử dụng bộ vỏ kim loại nguyên khối, trông đẹp và sang trọng. Nếu so sánh kỹ, One M9 vuông vắn và thon gọn hơn so với M8 khi các góc được giảm bớt độ bo tròn. Không liền mạch, phần khung viền kim loại ở M9 tách ra làm hai phần riêng biệt. Tuy nhiên, khi cầm lại cho cảm giác chắc chắn, không còn bị trơn như M8.

Điểm mới ở One M9 là sự thay đổi nhỏ ở màu sắc. Ở phiên bản màu bạc, đường viền bao quanh máy được mạ vàng làm tăng vẻ sang trọng. Phiên bản màu vàng và màu xám nòng súng của One M9 trông cũng hấp dẫn hơn so với trước. Dù thiết kế nguyên khối, máy vẫn có khe cắm thẻ nhớ mở rộng và đây có thể là lợi thế so với iPhone 6 cũng như S6. Một thay đổi nữa trên M9 là việc phím nguồn được dời từ trên đỉnh xuống cạnh bên phải, dễ bấm hơn những đôi lúc cũng bị lẫn với phím âm lượng.

Smartphone cao cấp htc one m9 xuất hiện ở việt nam

Màn hình Full HD 5 inch cho chất lượng hiển thị tốt.

HTC One M9 là một trong những smartphone sớm nhất trên thị trường sử dụng loại chip Snapdragon 810 đời mới của Qualcomm, cho hiệu năng rất mạnh. RAM có dung lượng 3GB và chạy trên nền hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Giao diện Sense 7 với các cải tiến cho trải nghiệm rất mượt mà, mang tính tuỳ biến cao khi hỗ trợ thay đổi chủ đề Themes. 

Chiếc smartphone đời mới của HTC còn được nâng cấp về camera. Từ camera kép Duo Camera ở M8, M9 được nâng lên camera 20 megapixel dạng đơn. Hàng loạt các tính năng chụp ảnh mở rộng, cho hiệu ứng thú vị được nhà sản xuất Đài Loan bổ sung thêm cho sản phẩm. Camera trước tiếp tục được đầu tư vào tính năng selfie khi sử dụng cảm biến UltraPixel quen thuộc của HTC, cho phép chụp ảnh chân dung rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. 

Ảnh thực tế HTC One M9

Tuy nhiên, theo đánh giá từ một số người đã sử dụng thử, những cải tiến trên One M9 không thật rõ nét so với One M8 và cần đến thời gian sử dụng dài để đánh giá. Đây sẽ là điểm hạn chế của sản phẩm này so với các đối thủ như Galaxy S6 hay iPhone 6, khi chúng đều thay đổi rõ rệt so với phiên bản trước. HTC One M9 vẫn được trang bị màn hình độ phân giải Full HD với kích thước 5 inch giống như One M8.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm