Nội dung

Sau R5, tới lượt n3 được oppo đưa ra thị trường Việt Nam từ giữa tháng 1. Nhưng model này nằm ở phân khúc cao và có giá bán đắt hơn. Trang bị đáng chú ý nhất trên oppo n3 vẫn là hệ thống camera xoay, cho phép lật xoay lên tới 206 độ camera chính từ mặt lưng và chuyển về mặt trước khi cần, để chụp hình selfie hoặc tạo ra các góc chụp thuận tiện, sáng tạo hơn.

Smartphone camera tự động xoay của oppo bắt đầu được bán

So với đời trước, hệ thống camera trên model mới được tích hợp motor cho phép tự động xoay khi người dùng chuyển chế độ, hay vuốt tay trên màn hình, ra lệnh bằng giọng nói... Camera trên N3 cũng được nâng cấp lên độ phân giải 16 megapixel, sử dụng thấu kính của Schneider và đi kèm bộ xử lý ảnh Pure Image 2.0+. Chiếc smartphone này có thể chụp ảnh ở chế độ Ultra HD cho độ phân giải lên tới 64 megapixel hay phơi sáng và đi kèm nhiều chế độ chụp ảnh mở rộng khác nhau.

Thử nghiệm nhanh cho thấy, tốc độ xoay ở camera của N3 khá nhạy, phản hồi nhanh chóng với điều khiển. Việc tích hợp khả năng xoay tự động giúp cho máy có thể chụp được Panorama rất đều, theo cả chiều ngang lẫn dọc, cho chất lượng tốt.

Dù cùng chung kiểu thiết kế lạ mắt, ngoại hình của Oppo N3 trông vuông vắn hơn so với N1 và gọn gàng hơn, khi màn hình được rút xuống kích thước còn 5,5 inch thay vì 6 inch. Tuy nhiên, nó vẫn sử dụng công nghệ tấm IPS và độ phân giải Full HD cho khả năng hiển thị ổn. Khung viền máy làm từ kim loại với phần cạnh đáy được làm rỗng, chứa hệ thống LED ẩn bên trong tạo ra đèn thông báo Skyline khá đẹp mắt khi dùng trong tối.

Mặt lưng của N3 không còn hệ thống bàn rê cảm ứng, bù lại nó được trang bị thêm cảm biến vân tay. So với những chiếc smartphone Android khác như Note 4, S5 hay One Max, cảm biến vân tay trên Oppo N3 nhạy và xử lý nhanh hơn, cho phép chạm để nhận diện thay vì quét, hoạt động tương tự như Touch ID của Apple. Chiếc smartphone có camera xoay mới ra hỗ trợ 2 khe cắm SIM dạng nano và micro, khe cắm thẻ nhớ cũng được lắp ngay trên khay đựng nanoSIM. Vì vậy, người dùng sẽ phải chọn lựa sử dụng chế độ 2 SIM hoặc chế độ 1 SIM và 1 thẻ nhớ.

Smartphone camera tự động xoay của oppo bắt đầu được bán

Oppo N3 nằm trong nhóm smartphone Android cấu hình mạnh khi sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 2,3 GHz, tuy nhiên, RAM dừng lại ở mức 2GB. Máy hoạt động trên nền hệ điều hành Android 4.4 KitKat với gói giao diện Color OS 2.0. Trang bị tốt trên sản phẩm là công nghệ sạc pin siêu tốc VOOC. Nó cho phép nạp 75% dung lượng viên pin 3.000 mAh chỉ trong vòng 30 phút, hoặc khi cạn pin, máy chỉ cần sạc 5 phút đủ thực hiện cuộc gọi kéo dài tới 2 giờ.

Ảnh thực tế smartphone camera xoay tự đông Oppo N3

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm