Nội dung
Smartphone cảm ứng điện dung fpt b991

Chỉ cần chạm nhẹ, người dùng đã có thể bước cùng công nghệ với FPT B991.

fpt b991 có thiết kế sang trọng, trang bị màn hình cảm ứng rộng 3,5 inch TFT, độ phân giải 320 x 480 pixel, hỗ trợ công nghệ cảm ứng điện dung cực nhạy, màn hình sáng rõ, giúp người dùng trải nghiệm tối ưu các nội dung đa phương tiện trên máy.

Smartphone cảm ứng điện dung fpt b991

Trọn vẹn cảm xúc cùng các tính năng giải trí cơ bản của FPT B991.

điện thoại fpt B991 tích hợp công nghệ kết nối Wi-Fi, hỗ trợ kết nối Internet một cách nhanh chóng. Đặc biệt, đây là một chiếc smartphone đạt tiêu chí sản phẩm "xanh", thân thiện với môi trường.

Smartphone cảm ứng điện dung fpt b991

Tích hợp những ứng dụng và tiện ích mới nhất do FPT phát triển riêng cho các sản phẩm điện thoại FPT.

Không chỉ được tối ưu các tính năng công nghệ, giải trí, FPT B991 còn được tích hợp những ứng dụng và tiện ích mới nhất do FPT phát triển dành riêng cho các sản phẩm điện thoại FPT. 

Đầu tiên là kho ứng dụng Việt F-store chuyên cung cấp những ứng dụng thuộc nhiều chuyên mục khác nhau như trò chơi, giáo dục, giải trí, du lịch... phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng

Kế đến là ứng dụng FPT-SMS hỗ trợ người dùng lấy được các thông tin tiện ích gồm dịch vụ sổ xố, bóng đá, nhạc chuông, tư vấn… mà không cần phải soạn tin nhắn.

Ngoài ra ứng dụng F-New giúp người dùng đọc báo và cập nhật tin tức hằng ngày về mọi lĩnh vực trên các đầu báo mạng khác nhau. Đặc biệt, với F-News, người dùng còn có thể chia sẻ những tin tức hay tới các số điện thoại người dùng khác.

Thiết kế với 2 màu đen và nâu, dòng điện thoại FPT B991 hướng tới các khách hàng trẻ, hiện đại, cá tính, yêu công nghệ. Giá bán lẻ niêm yết của sản phẩm này trên toàn quốc là 1.890.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Chi tiết về sản phẩm có thể xem thêm tại địa chỉ: http://www.fptproduct.com.vn hoặc hotline 19001552.

Thông tin tham khảo về bộ sản phẩm dòng cảm ứng của FPT:

Smartphone cảm ứng điện dung fpt b991

(Nguồn: FPT)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm