Nội dung

w6610 nằm trong loạt smartphone đáng chú ý vừa được philips tung ra tại thị trường Việt Nam. Model này có giá bán tầm trung 4,99 triệu đồng, trang bị 2 SIM và có màn hình lớn 5 inch với dung lượng pin khủng. 

Smartphone android có pin chờ 2 tháng

W6610 chạy android Jelly Bean 4.2, hỗ trợ 2 SIM và pin dung lượng lớn.

Chiếc Android tầm trung màn hình lớn này sở hữu dung lượng pin lên tới 5.300 mAh, gấp rưỡi nếu so với mẫu phablet Samsung Galaxy Note 3 (3.200 mAh). So với đối thủ cùng tầm, Asus Zenfone 5 (2.110 mAh) hay Lenovo P780 (4.000 mAh), dung lượng pin của Philips W6610 đều lớn hơn nhiều. Ngoài độ lớn về dung lượng, thương hiệu Hà Lan cũng tích hợp nhiều công nghệ quản lý điện năng khác giúp cho thời gian sử dụng pin của W6610 khá ấn tượng. Theo giới thiệu, model này có thời gian đàm thoại liên tục lên tới 33 giờ, thời gian lướt web là 16 giờ không nghỉ. Còn thời gian chờ theo lý thuyết là 1.604 giờ, tương đương hơn 2 tháng.

Thiết kế chip, bảng mạch đã được tối ưu, cho phép tự động kiểm soát hoạt động nền cũng như độ sáng màn hình tự động để tiết kiệm điện năng khi không cần thiết. Bên hông máy có một nút gạt, cho phép kích hoạt nhanh chế độ tiết kiệm pin khi cần. Ngoài ra, để đáp ứng cho dung lượng pin "khủng", Philips cũng tích hợp cho Xenium W6610 công nghệ sạc nhanh.

Smartphone android có pin chờ 2 tháng

Thông báo của nhà sản xuất Philips về thời gian sử dụng ấn tượng của W6610.

Do pin lớn , Philips W6610 khá dày và nặng. Tuy nhiên, với bộ vỏ nguyên khối và các đường viền bo tròn, cảm giác cầm W6610 tương đối thoải mái. Bên dưới camera 8 megapixel và đèn flash ở mặt lưng là một dải kim loại màu đen, giấu bên dưới là hai khe cắm SIM và thẻ nhớ microSD. Mặt trước được thiết kế khá hầm hồ với màn hình được làm nổi hơn so với viền, loa thoại lớn. Màn hình 5 inch công nghệ LCD IPS đi kèm với độ phân giải qHD cho chất lượng hiển thị khá, góc nhìn rộng và hỗ trợ chế độ sử dụng cảm ứng bằng găng tay. Ngoài ra, mặt trước còn có camera phụ độ phân giải 2 megapixel.

W6610 được trang bị cấu hình khá với vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB cùng bộ nhớ trong 4 GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Ảnh mở hộp Philips W6610 pin khủng

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm