Nội dung

Chiếc phablet dòng xperia của sony dần lộ diện khi hàng loạt hình ảnh thực tế về sản phẩm này đã được tung lên mạng, ngay sau khi có thông tin về thư mời tham dự sự kiện ngày 4/7 tới của Sony.

Smartphone 644 inch của sony có thiết kế giống xperia z
Chiếc smartphone lạ với kích thước lớn được cho là Xperia z Ultra (Xperia ZU). Ảnh: Nowhereelse

Trang Nowhereelse tung lên hình ảnh mặt trước chiếc smartphone Sony Xperia lạ mang tên Xperia Z Ultra, gây ấn tượng với kích thước rất lớn nhưng thiết kế mặt trước trông tương tự như Xperia Z 5 inch. Máy có thiết kế mặt trước không phím bấm với dãy phím ảo nằm bên trong màn hình cảm ứng. Bốn góc cạnh của máy được bo nhẹ nhưng vẫn khiến kiểu dáng trông khá vuông vắn. 

Một số hoài nghi cho rằng đây chưa phải là chiếc phablet Xperia màn hình 6,44 inch chuẩn bị ra mắt. Nhưng theo Nowhereelse, so sánh với kích thước của cặp chân bên dưới, chiếc smartphone trong ảnh có kích thước lớn hơn nhiều 5 inch.

Smartphone 644 inch của sony có thiết kế giống xperia z
Xperia z ultra hỗ trợ cảm ứng với bút. Ảnh: Eprice.

Bên cạnh đó, trang công nghệ có tiếng tới từ Đài Loan, ePrice, cũng lập tức hùa theo, tung thêm hình ảnh và thông tin khá chi tiết về cấu hình của Xperia ZU, chính là Xperia Z Ultra. Trong đó, bức hình gây chú ý là việc smartphone cỡ lớn của Sony sẽ hỗ trợ bút cảm ứng, đi kèm với một số tính năng ghi chú giống như dòng phablet Galaxy Note của Samsung.

Smartphone 644 inch của sony có thiết kế giống xperia z
Một số phần mềm mới sử dụng bút cảm ứng xuất hiện trên chiếc Xperia màn hình rộng 6,44 inch. Ảnh: Eprice.

Thông tin về cấu hình thì tương tự như các tin tức xuất hiện trong thời gian qua. Xperia zu sẽ có màn hình 6,4 inch sử dụng công nghệ Triluminos Display, độ phân giải Full HD, pin lên tới 3.000 mAh. Chi tiết gây chú ý là Sony có thể sử dụng chip 4 nhân Snapdragon 800 của Qualcomm, loại chip đời mới và tốt hơn S4 Pro của Xperia Z cũng như Snapdragon 600 của HTC One.

Chiếc smartphone lai máy tính bảng đầu tiên dòng Xperia hứa hẹn sẽ xuất hiện vào ngày 4/7 tới tại Paris (Pháp), trong một sự kiện được Sony Mobile tổ chức.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm