Nội dung

Theo nguồn tin từ Digitimes, các nhà cung cấp thương hiệu toàn cầu dự kiến sẽ ra mắt smarbook thế hệ mới chạy trên hệ điều hành Google Chrome vào cuối tháng này. Trong khi đó, Google cũng được cho là có kế hoặch khởi động thương hiệu netbook chạy Chrome riêng cho mình với một chiếc lược tương tự như hãng đã từng làm với Nexus One.

Smartbook chạy google chrome ra mắt cuối tháng này

Hệ điều hành Chrome sẽ chính thức "khởi động" cuối tháng này.

Máy tính xách tay chạy hệ điều hành Chrome của Goolge được dự kiến sản xuất bởi Inventec với các lô hàng đầu tiên dự kiến sẽ có khoảng 60.000 đến 70.000 sản phẩm. Máy tính chạy Google Chrome sẽ dựa trên nền tảng ARM và không được bán thông qua các kênh bán lẻ, Digitimes cho biết thêm.

Cũng theo nguồn thông tin này, chỉ ngay sau khi Google công bố máy tính xách tay chạy Chrome của họ, Acer và HP cũng sẽ ra mắt các sản phẩm tương tự vào tháng 12. Cả hai nhà cung cấp này sẽ đều "nhờ cậy" đến hãng sản xuất thiết bị gốc Quanta Computer để chế tạo sản phẩm. Trong khi đó Asus hiện vẫn chưa có động thái nào cho thấy họ sẽ gia nhập "liên minh" Chrome này.

Minh Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm