Nội dung

Hãng con của Daimler gọi ForStars concept là một "chiếc coupe thể thao đa dụng", với khoảng sáng gầm và khoang hành lý có thể thích hợp với những người tìm mua một chiếc xe không quá nhỏ như ForTwo.

 smart forstars concept và tham vọng crossover

Smart ForStars concept thể hiện mục tiêu hướng tới phân khúc crossover hạng nhỏ.

Tuy nhiên, phong cách tổng thể của ForStars khá quen thuộc khi gợi nhớ tới những chiếc concept trước đó của Smart như ForVision và For-Us. Nhưng phần mui xe lại gây liên tưởng đến Mini Cooper Coupe.

ForStars concept sơn màu đỏ Alubeam kết hợp với màu xám. Mui xe bằng kính tạo thành cửa sổ trời toàn cảnh cho cả không gian nội thất.

 smart forstars concept và tham vọng crossover

Smart For-Us concept từng ra mắt vào tháng 1 năm nay.

Trong cabin là phong cách ấn tượng, sặc sỡ giống phần lớn xe thuộc dòng concept. hoang hành lý được thiết kế rộng rãi. Và một trong những đặc điểm thú vị nhất là ForStars có một máy chiếu video nằm ngay ở nắp ca-pô và có thể chiếu hình ảnh lên bề mặt phẳng khi sử dụng một chiếc iPhone. Ngoài ra còn có hệ thống loa nằm ngay ở các hốc gió bên.

Sức mạnh của ForStars là động cơ điện từng được sử dụng trên For-Us concept, nhưng mạnh hơn với công suất 80 mã lực cùng gói pin Li-ion 17,6 kWh.

Smart ForStars sẽ xuất hiện tại triển lãm ôtô Paris diễn ra vào cuối tháng 9.

>>Xem thêm ảnh Smart ForStars concept

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ôtô điện làm bằng gỗ

Chiếc xe có tên Umut với bộ khung và thân xe làm từ gỗ. Động cơ điện hoạt động trong phạm vi 150 km trước khi phải sạc và tốc độ tối đa của xe là 60 km/h.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm