Nội dung
Skyphone vn tiếp tục ra mắt sản phẩm mới

Điện thoại Sky Storm.

Điện thoại sky storm được skyphone kỳ vọng nắm vững thị phần Android trong cộng đồng người dùng smartphone Việt Nam. Anh Tân, nhân viên "Test Games" của hãng cho biết hầu hết những game "nặng ký" nhất trên kho ứng dụng Market (Google Play) của Google đều chơi rất mượt trên Sky Storm. Anh Tân vừa thực hiện test games Need For Speed phiên bản mới nhất trên Sky Storm và clip về trải nghiệm này có thể xem tại đây.

Skyphone vn tiếp tục ra mắt sản phẩm mới

Màn hình được sản xuất bởi Sharp Nhật Bản.

Sky Storm chạy hệ điều hành Android 2.3.4, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, đang được thử nghiệm để nâng cấp lên bản 4.0. Máy dùng chíp xử lý 2 nhân CPU ARM V6: 650MHZ + 450MHZ, bộ xử lý đồ hoạ GPU PowerVR SGX531, bộ nhớ đệm RAM 512 MB, bộ nhớ chính 512 MB và 4 GB Flash.

Skyphone vn tiếp tục ra mắt sản phẩm mới

Thông tin về Sky Storm được chia sẻ trên Facebook và thu hút nhiều người quan tâm và đánh giá về mức giá dự kiến của sản phẩm khoảng 6 triệu đồng.

Điện thoại trang bị màn hình cảm ứng điện dung đa điểm, kích thước 4,3 inch, độ phân giải HD (480 x 854 pixel), 16 triệu màu do hãng Sharp Nhật Bản sản xuất. Màn hình có thêm mặt kính chống xước cường lực. Mặt sau có camera 8 megapixel, camea trước 1,3 megapixe. Sky Storm dùng kết nối 3G HSDPA, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 3.0, định vị GPS (hỗ trợ A-GPS), la bàn.

Skyphone vn tiếp tục ra mắt sản phẩm mới

Cấu hình mạnh mẽ chơi được nhiều game "khủng".

Chip xử lý 2 nhân 650MHZ + 450MHZ rất có lợi cho máy khi xử lý chương trình. Ở những tác vụ đơn giản như chat, mail, chơi game nhẹ, máy chỉ chạy một nhân chính là 680MHZ để tiết kiệm điện. Ở tác vụ nặng máy đòi hỏi phải chạy cả 2 nhân để xử lý cho games thật mượt. Nhờ công nghệ này, Sky Storm có thời lượng pin sử dụng tốt hơn 40% so với các sản phẩm cùng cấu hình trên thị trường.

Skyphone vn tiếp tục ra mắt sản phẩm mới

Thẻ bảo hành chính hãng Skyphone tại Việt Nam. Khi mua sản phẩm của hãng Skyphone, khách hàng cần yêu cầu đại lý xuất trình thẻ bảo hành chính hãng để tránh mua nhầm phải hàng giả.

Sky Storm hỗ trợ cảm ứng đa điểm rất mượt. Clip về thử tính năng này có thể xem tại đây.

Skyphone vn tiếp tục ra mắt sản phẩm mới

Hộp đựng máy.

Theo thông tin tìm được trên các diễn đàn và Facebook thì sản phẩm này được nhiều người quan tâm. Mức giá dự kiến cho Sky Strom sẽ vào khoảng 6 triệu đồng.

Skyphone vn tiếp tục ra mắt sản phẩm mới

Khách hàng có thể truy cập vào website: www.skyphone.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Trong hè 2012 hãng đã tung ra gói khuyến mãi lớn là giảm giá 1,9 triệu đồng so với giá dự kiến là 6 triệu đồng, giá bán còn 4,1 triệu đồng. Kèm theo là các quà tặng khuyến mãi như thẻ nhớ 4 GB chính hãng trị giá 150.000, ốp lưng trị giá 100.000, một pin dung lượng cao 1950 mA trị giá 300.000, nâng tổng giá trị quà tặng lên đến 2.450.000 đồng. Sky Storm được kèm theo chế độ bảo hành chính hãng một năm trên toàn hệ thống bán lẻ.

(Nguồn: Skyphone)

SG002896

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm