Nội dung

Tên đầy đủ của model này là Sky Vega 4g LTE im-a800s và được sản xuất bởi Pantech (Hàn Quốc). Tuy nhiên, model này có thể sử dụng tốt với tất cả các mạng di động GSM ở Việt Nam, hỗ trợ cả 3G. Việc có nguồn gốc xuất xứ từ nhà mạng tại Hàn Quốc và về Việt Nam theo dạng xách tay nên máy giá rẻ, anh Dũng đại diện của cửa hàng Sinh Thủy (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ.

sky vega 4G được trang bị màn hình 4,5 inch với độ phân giải HD 1.280 x 800 pixel, sử dụng công nghệ LCD IPS, mật độ điểm ảnh 335 ppi, cao hơn iPhone 4S và thấp hơn một chút so với Xperia S. Về cấu hình, model được trang bị vi xử lý Snapdragon APQ8060 lõi kép tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB nhưng vẫn có thể mở rộng với thẻ nhớ microSD.

Những trang bị ấn tượng khác ở Sky Vega IM-A800S là camera 8 Megapixel hỗ trợ quay video Full HD. Giống như những model Galaxy S II hay Galaxy Note của Samsung, pantech cũng tích hợp cho IM-A800S bộ giải mã DivX cho phép xử lý tốt các nội dung HD. Tuy đi kèm với một bộ thu tín hiệu truyền hình số DMB-T nhỏ gắn thêm vào cổng microUSB nhưng tính năng này đã bị vô hiệu ở Việt Nam.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế về Sky Vega 4G LTE IM-A800S giá 9 triệu.

Sky vega 4g lõi kép màn hd giá 9 triệu

Vega 4G LTE IM-A800 S được phân phối bởi nhà mạng Sky Hàn Quốc và do Pantech sản xuất. Hộp đựng máy thiết kế đơn giản và gọn.

Sky vega 4g lõi kép màn hd giá 9 triệu

Một số tính năng trình chiếu HD nổi bật được giới thiệu ở mặt sau của hộp như hỗ trợ DTS 2.0, DivX HD, Dolby Digital Plus.

Sky vega 4g lõi kép màn hd giá 9 triệu

Ngoài sạc, tai nghe Sky Vega 4G IM-A800S còn được tặng kèm thêm một pin, một sạc rời và một thiết bị nhỏ gọn có nhiệm vụ thu sóng truyền hình số DMB-T.

Sky vega 4g lõi kép màn hd giá 9 triệu

Sky Vega 4G IM-A800S được trang bị vi xử lý Snapdragon APQ8060 lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB và chạy Android 2.3 với giao diện đã được tùy biến. Mức giá 9 triệu đồng cho một model mới tinh tỏ ra hấp dẫn so với cấu hình và tính năng sản phẩm mang lại.

Sky vega 4g lõi kép màn hd giá 9 triệu

Màn hình công nghệ LCD IPS với kích thước 4,5 inch và độ phân giải HD 1.280 x 800 pixel là điểm nổi bật khác trên IM-A800S.

Sky vega 4g lõi kép màn hd giá 9 triệu

Ba nút cảm ứng nằm ở bên dưới, trong đó nút Home ẩn bên dưới logo Sky.

Sky vega 4g lõi kép màn hd giá 9 triệu

Phía trên màn hình là cảm biến và camera phụ. Một tính năng thú vị trên Sky Vega 4G là Motion Recognition cho phép người dùng không cần chạm mà chỉ cần quét tay qua màn hình để chuyển nhạc, chuyển ảnh hay từ chối cuộc gọi...

Sky vega 4g lõi kép màn hd giá 9 triệu

Mặt sau được làm từ nhựa và chăm chút khá kỹ càng. Viền bao quanh Camera 8 Megapixel bằng kim loại với các chấm nhỏ bao quanh.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm