Nội dung

Sinh ra và lớn lên ở vùng quê nên Đỗ Thị Hà thường tận dụng những nông sản gần gũi với cô để làm đẹp như đắp mặt nạ với trai cây, dưỡng da bằng nước gạo… Những phương pháp này theo cô lớn lên và thỉnh thoảng làm cho mỹ nhân nhớ lại ngày trước khi ứng dụng chúng như một cách cân bằng và đưa làn da về trạng thái gần thiên nhiên nhất, sau những ngày tiếp xúc nhiều mỹ phẩm trang điểm phấn son lộng lẫy.

Sinh ra ở miền quê đỗ thị hà làm đẹp dân dã dưỡng mịn da tay bằng thứ nước bỏ đi

Đỗ Thị Hà cũng có những bí quyết dưỡng da làm đẹp thú vị. 

Chào Đỗ Thị Hà! Đâu là bí quyết làm đẹp gia truyền mà bạn yêu thích và ứng dụng nhiều nhất?

Hà thường sử dụng mỹ phẩm, một phần vì sự phù hợp với da và một phần vì sự tiện lợi. Riêng về các phương thức gia truyền thì đôi khi Hà có đắp mặt bằng cà chua và cũng có sử dụng nước gạo để rửa thêm da tay. 

Hãy chia sẻ cùng với Eva lý do bạn thích bí quyết ấy?

Những phương pháp truyền thống Hà sử dụng để thay đổi cảm giác cũng như cách cung cấp dưỡng chất cho da, Hà nghĩ nên bổ sung thêm các dưỡng chất tự nhiên một chút cũng sẽ tăng thêm phần cải thiện sức khỏe cho da. 

Sinh ra ở miền quê đỗ thị hà làm đẹp dân dã dưỡng mịn da tay bằng thứ nước bỏ đi

Rửa tay hay dưỡng da bằng nước gạo giúp cô có một làn da mịn màng. 

Đâu là công dụng mà bạn thấy hay nhất từ bí quyết làm đẹp ấy? Trước đây khi ứng dụng lần đầu, bạn có kỷ niệm thú vị nào!

Điều khiến Hà thích nhất về phương pháp đắp mặt bằng trái cây là cảm giác sảng khoái và tươi mới sau khi đã thực hiện. Thêm vào đó, điều hay ở cách chăm sóc này đó là da có được những dưỡng chất tự nhiên nhất, khiến da có thời gian thư giãn hơn sau khi tiếp xúc nhiều với các loại mỹ phẩm một chút.

Trước khi ứng dụng lần đầu, Hà cũng có tìm hiểu trên mạng cũng như có thử hỏi những người bạn xung quanh về việc nên lựa chọn loại trái cây nào để đắp mặt đưa về kết quả tốt nhất. 

Giờ đây, bạn chính là ngôi sao truyền lại bí quyết làm đẹp của gia đình đến đọc giả Eva.vn nói riêng và phái đẹp khắp mọi nơi nói chung. Hãy chia sẻ ngay đi nào! 

Thật ra, Hà thấy việc đắp mặt không quá khó khăn, bạn có thể thử trước với cà chua và dưa leo, cắt lát mỏng và đắp mặt sau khi đã rửa mặt sạch, sau 15-20 phút là có thể hoàn thành phương pháp này rồi. Còn đối với những hỗn hợp khác được hướng dẫn trên mạng thì bạn nên thử trước trên da tay để bảo đảm không bị kích ứng rồi mới thử trên da mặt của mình.

Sinh ra ở miền quê đỗ thị hà làm đẹp dân dã dưỡng mịn da tay bằng thứ nước bỏ đi

Nàng hậu thường xuyên đắp mặt nạ trái cây. 

Theo bạn, những phương pháp làm đẹp từ các bà các mẹ của chúng ta ngày trước có những ưu, khuyết điểm gì?

Hà thật sự rất cảm phục trước nhiều chị em vì sự sáng tạo trong cách thức làm đẹp, nhiều người đã tận dụng những nguyên liệu đến từ tự nhiên để làm đẹp và nó thật sự hữu dụng. Ưu điểm trong cách làm đẹp ngày xưa là luôn tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên. Nhưng khuyết điểm là không phải loại da nào cũng phù hợp và có hiệu quả nhanh chóng.

Theo cảm nhận của mình, bạn thấy nó có còn phù hợp để áp dụng ở thời điểm hiện tại chứ?

Hà thấy rằng thời thế thay đổi, môi trường thay đổi thì đương nhiên không thể vẫn cứ giữ những thói quen xưa cũ nữa. Có thể một vài phương pháp gia truyền sẽ vẫn ứng dụng được nhưng cũng sẽ có những phương pháp sẽ không còn phù hợp với những người bận rộn. 

Bạn cảm nhận như thế nào về những xu hướng làm đẹp gần gũi với thiên nhiên, thuần chay của nhiều ngôi sao ngày nay?

Hà nghĩ rằng nếu đó là một liệu pháp tốt, mang lại hiệu quả tốt thì không có gì để băn khoăn về nó cả. 

Sinh ra ở miền quê đỗ thị hà làm đẹp dân dã dưỡng mịn da tay bằng thứ nước bỏ đi

Cô cũng mong là mỹ phẩm thuần chay sẽ ngày càng phát triển. 

Là một ngôi sao có sức ảnh hưởng đến cộng đồng, bạn đã và sẽ làm những gì để có thể hướng mọi người đến những phương pháp làm đẹp bền vững?

Việc chăm sóc da không phải sẽ mang lại hiệu quả ngay tức thời mà nó là một hành trình lâu dài, và nếu thay đổi cũng sẽ cần thời gian để cơ thể và làn da của bạn thích nghi được. Vậy nên, hãy cẩn trọng trong việc chọn cách chăm sóc da, đảm bảo rằng đó là phương pháp mà mình có thể ứng dụng lâu dài và lên kế hoạch cho việc thực hiện nó. Vì vậy chị em hãy kiên nhẫn với làn da và chăm sóc kỹ càng một chút thì sẽ có hiệu quả về sau thôi nhé! 

Sinh ra ở miền quê đỗ thị hà làm đẹp dân dã dưỡng mịn da tay bằng thứ nước bỏ đi

Vẻ đẹp ngọt ngào và tươi xinh nhờ biết cách chăm chút tỉ mỉ từ trong ra ngoài.

Eva xin cảm ơn những chia sẻ thú vị của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Sinh ra ở miền quê đỗ thị hà làm đẹp dân dã dưỡng mịn da tay bằng thứ nước bỏ đi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm