Nội dung

bugatti Veyron Super Sport, huyền thoại về tốc độ với con số 431 km/h sẽ về nhì khi xe kế nhiệm ra đời vào năm 2016 chạm ngưỡng tốc độ tối đa trên 460 km/h.

Mẫu xe tiếp theo của Bugatti sử dụng động cơ hybrid kết hợp xăng và điện. Theo đó, động cơ xăng là loại phát triển từ Veyron, cỗ máy 8 lít W16 phun xăng trực tiếp, công nghệ tăng áp điện tử giống trên công nghệ mà Audi đang phát triển cho những mẫu xe hiệu suất cao của họ.

 siêu xe thay thế bugatti veyron vượt tốc độ 460 kmh

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Jean-Pierre Wimille.

Động cơ xăng kết hợp với động cơ điện hình đĩa với nguồn năng lượng lấy từ bộ pin lithium-ion. Tổng sức mạnh của siêu xe mới vào khoảng 1.479 mã lực, cao hơn con số 1.183 mã lực của Veyron Super Sport, mô-men xoắn mức 1.490 Nm.

Các chỉ số kỹ thuật vẫn tiếp tục được tối ưu hóa cho tới khi siêu xe chính thức ra đời, nhưng Bugatti cho biết hộp số của xe là loại số tự động ly hợp kép 7 cấp, hệ truyền động 4 bánh. Xe phát triển dựa trên nền tảng chủ yếu là sợi carbon nhằm giảm trọng lượng.

Siêu xe mới tăng tốc từ 0-100 km/h sau khoảng 2,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa trên 460 km/h. Bugatti chưa đặt tên cho siêu xe mới, số lượng sản xuất giới hạn ở 450 chiếc giống Veyron.

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm