Nội dung

Tuy chỉ vừa mới ra mắt vào đầu năm 2011, nhưng “tân binh” Aventador LP700-4 của Lamborghini đã trở thành tâm điểm chú ý của những người yêu xe. Sử dụng động cơ V12 mạnh mẽ, thiết kế cửa cắt kéo mạnh mẽ, mẫu xe mới này cũng sử dụng hệ thống hút gió điện tử của Murcielago cùng động cơ V12 6.5L cho công suất cực đại. “Con cưng” của Lamborghini này với giá dao động gần 400 nghìn USD.

 siêu xe tại lâu đài trị giá 15 triệu usd

Aventador LP700-4 của Lamborghini.

ferrari f430 được phát triển từ dòng xe 360 của nhà sản xuất Italy.Quý ông sở hữu những chiếc siêu xe cũng bật mí rằng nghệ thuật điều khiển những chiếc siêu xe đòi hỏi người cầm lái phải luôn làm chủ được mọi tình huống. Sản phẩm được trang bị động cơ 8 xi-lanh xếp hình chữ V, dung tích 4,3 lít sản sinh công suất 483 mã lực tại vòng tua máy 8.500 rpm, mô men xoắn cực đại 465 Nm tại vòng tua máy 5.250 vòng một phút. Thời gian tăng vận tốc từ vạch xuất phát lên 100 km một giờ của F430 là 4 giây.

 siêu xe tại lâu đài trị giá 15 triệu usd

Ferrari F430.

Đêm tiệc “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh” tổ chức vào ngày 16/8 tại tòa lâu đài Tajmasago trị giá 15 triệu USD còn có mặt các siêu xe khác như lamborghini gallardo se , Audi R8, và BMW M650i…

 siêu xe tại lâu đài trị giá 15 triệu usd

Tham gia chương trình còn có dàn sao Việt.

 siêu xe tại lâu đài trị giá 15 triệu usd

 Lâu đài Tajmasago được lấy cảm hứng từ lâu đài Taj Mahal, Ấn Độ.

Tham gia chương trình còn có dàn sao Việt như Johnny Trí Nguyễn, Hồ Ngọc Hà, Jennifer Phạm, Dương Mỹ Linh...

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm