Nội dung

Chỉ 100 chiếc Pagani Huayra bản coupe được sản xuất và trong số đó, chỉ 1 chiếc là phiên bản 730S đặc biệt do nhà sưu tập xe kiêm nhà sản xuất-diễn viên người Mexico, Alejandro Salomon đặt hàng.

 siêu xe pagani hàng độc giá 2 triệu usd

Tuy nhiên, phiên bản hàng "độc" đời 2014 đã qua sử dụng đang được chủ xe rao bán tại đại lý McLaren Beverly Hills, Mỹ. Salomon cho biết sau 2 năm đồng hành, anh muốn bán Huayra 730S để thay bằng một chiếc Pagani khác, có thể là mẫu mới sắp trình làng của hãng siêu xe Italy.

Huayra 730S từng được Salomon đặt riêng với vẻ ngoài giống bản Zonda Tricolore kèm thân xe bằng sợi carbon màu xanh. Bản đặc biệt trang bị bộ vành màu vàng kim và bộ kẹp phanh thể hiện màu cờ Italy. Nội thất siêu xe ngập trong tông xanh với da bọc cao cấp, sợi carbon và nhôm.

Pagani Huayra bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ 6 lít V12 chế tác thủ công cho công suất 720 mã lực, thời gian tăng tốc 0-97 km/h trong khoảng 3,3 giây. Trọng lượng xe vào khoảng 1.451 kg, một phần nhờ việc không sử dụng hộp số ly hợp kép. Huayra có hệ thống nâng hạ gầm giúp xe không chạm mũi khi di chuyển trên phố, ở sát vỉa hè hay khi vào garage. Lúc chạy ở tốc độ từ khoảng 50 km/h trở lên hệ thống này sẽ hạ xuống để tăng tính khí động học.

>>Xem thêm ảnh Pagani Huayra 730S hàng "độc"

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm