Nội dung

Khách hàng của hãng siêu xe Italy tại Miami là những người may mắn khi lamborghini chọn một đại lý tại đây để trình làng aventador roadster trước khi đưa siêu xe đi "lưu diễn" ở những nơi khác.

 siêu xe mui trần aventador roadster xuất hiện vào tuần sau

lamborghini aventador roadster mới chỉ có ảnh trên đường thử và dựng trên máy tính. Ảnh: Topspeed.

Theo tờ Teamspeed, sau Miami, Aventador mui trần sẽ tiếp cận khách hàng ở các thành phố của Mỹ cũng như châu Âu. Riêng tại châu Âu, khách hàng sẽ được tham dự các màn ra mắt ngay tại trụ sở của Lamborghini, và như thường lệ, đó sẽ là những nhóm khách mời được lựa chọn với số lượng hạn chế.

Trước đó, những thông tin chi tiết đầu tiên được chính Lamborghini tiết lộ về Aventador Roadster như bộ khung nguyên khối bằng carbon siêu cứng nhằm gia tăng sức mạnh với trọng lượng nhẹ. Siêu xe muit rần sử dụng động cơ 6,5 lít V12 và hệ dẫn động 4 bánh.

Cho đến nay, mới chỉ có hình ảnh của Aventador Roadster trên đường thử tại Đức. Chiếc mui cứng được cho là làm bằng sợi carbon 2 lớp thay vì loại mui mềm. Mui cứng sẽ góp phần cải thiện vận tốc của siêu xe khi nhẹ và chắc hơn mui vải khung kim loại như của Murcielago Roadster.

>> Ảnh Lamborghini Aventador coupe tại Việt Nam

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm