Nội dung

Tại Geneva Motor Show 2013 tổ chức vào tháng 3, mclaren sẽ trưng bầy các phiên bản sản xuất của dòng siêu xe, từ F1 những năm 1990 cho đến P1. 

p1 concept được McLaren trình làng cuối năm 2012 và giới thiệu trên toàn thế giới với những khách hàng tiềm năng. Phiên bản ý tưởng này còn bị bắt gặp chạy trên đường, khẳng định kế hoạch sản xuất phiên bản thương mại.

 siêu xe mclaren p1 hết hàng trước khi sản xuất

McLaren P1 trình làng tại triển lãm ôtô Paris 2012. Ảnh: Motortrend.

Nhưng cho đến nay, chưa ai biết đầy đủ các thông số kỹ thuật của P1, ngoại trừ bộ khung nguyên khối bằng sợi carbon cùng kết cấu mui xe và bộ khung gầm kiểu Monocell từng sử dụng trên siêu xe Mp4-12C. McLaren cũng không tiết lộ các chi tiết sức mạnh của P1 cho các khách hàng tiềm năng - bất kể họ giàu có như thế nào. Nhưng điều đó không ngăn được đơn đặt hàng lũ lượt đổ về.

Theo một đại gia, chủ sở hữu một chiếc McLaren và đã đặt cọc tiền cho P1, McLaren sắp chốt danh sách đặt hàng , đồng nghĩa việc họ gần như đã bán hết tất cả những gì có trong kế hoạch.

Trước đó, vào tháng 11/2012, có thông tin rằng McLaren đã nhận tiền đặt cọc của khoảng 120 siêu xe P1 và tình hình hiện nay cho thấy số khách hàng muốn mua siêu phẩm mới dường như sắp đạt tới giới hạn.

>>Xem thêm ảnh McLaren P1 concept

Lương Nguyễn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm