Nội dung

Bugatti Veyron Linea Vincero d'Oro điểm mạ vàng

 siêu xe mạ vàng hàng độc

Mansory nâng cấp Veyron với gói thiết bị Linea Vincero, gồm thiết kế khí động học và thân xe bằng sợi carbon. Những chi tiết mạ vàng gồm vành xe, viền lưới tản nhiệt và chữ V (Vincero), tay nắm cửa, gương ngoài, nắp bình xăng, miệng vòi rửa tự động của đèn pha và đường viền mui.

Mercedes SLR McLaren sơn đỏ mạ vàng

 siêu xe mạ vàng hàng độc

SLR McLaren được độ lại phần đầu khi cản trước kéo dài. Toàn xe sơn đỏ và những chi tiết kim loại mạ vàng 24K. Xe mang tên McLaren SLR 999 Red Gold Dream. Hãng chịu trách nhiệm là Ueli Anliker Design của Thụy Sĩ.

Bugatti Veyron

 siêu xe mạ vàng hàng độc

Tại Gumball Rally, cuộc trình diễn 3.000 dặm năm 2009, xuất hiện siêu xe Veyron mạ vàng khiến nhiều người hâm mộ sững sờ.

Samand LX

 siêu xe mạ vàng hàng độc

Samand là một thương hiệu ôtô ở Iran. Mẫu sedan độ xuất hiện trên đường phố Tehran và có giá khoảng một triệu đô. Khách hàng là một đại gia người Nga.

Aston Martin DB7

 siêu xe mạ vàng hàng độc

Phiên bản độ đặc biệt của Aston Martin DB7 lần đầu xuất hiện tại buổi chiếu ra mắt tập phim James Bond Quantum of Solace ở London. Chất liệu đắt tiền mà DB7 khoác lên là vàng 24 carat, platinum và palladium theo yêu cầu của một khách hàng người Italy. Riêng chi phí độ đã tốn khoảng 230.000 USD.

DeLorean DMC-12

 siêu xe mạ vàng hàng độc

DeLorean Motor Company và American Express quyết định sản xuất 100 chiếc DeLorean DMC-12 mạ vàng 24 carat để bán cho các chủ thẻ American Express Gold. Tuy nhiên chỉ có 2 xe được bán ra, một cho Snyder National Bank ở Snyder (Texas) và chiếc thứ hai thuộc về William F. Harrah Foundation National Automobile Museum ở Reno (Nevada).

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm