Nội dung
 siêu xe gallardo lp570-4 phiên bản toàn đen

Lamborghini Gallardo LP570-4 Blancpain Edition với nhiều đặc điểm thừa hưởng từ mẫu Lamborghini Blancpain Super Trofeo.

Với nhiều chi tiết độ độc đáo, phiên bản đặc biệt thừa hưởng những đặc điểm nổi bật về kiểu dáng và kỹ thuật của dòng xe đua Super Trofeo cũng như mẫu Superleggera nổi tiếng. Thành phần sợi carbon tạo ấn tượng đầy thể thao, đồng thời giúp trọng lượng xe chỉ còn ở mức 1.340 kg.

Trang bị động cơ dung tích 5,2 lít V10 với công suất 562 mã lực, Gallardo Blancpain Edition được ví như quả tên lửa khi chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

 siêu xe gallardo lp570-4 phiên bản toàn đen

Lamborghini Blancpain Super Trofeo trên đường đua. Ảnh: Seriouswheels.

Những chi tiết nổi bật trên siêu xe gồm bộ vành Skorpius với cụm phanh màu vàng, hốc hút gió, gương và cánh gió sau đều bằng sợi carbon. Toàn thân xe sơn màu đen tuyền. Logo của hãng đồng hồ Blancpain xuất hiện ở khá nhiều vị trí, trong đó có nắp ca-pô, cánh gió sau cũng như trên ghế ngồi.

Trong cabin, Gallardo Blancpain Edition tạo ấn tượng với da bọc màu đen và điểm nhấn màu vàng. Sợi carbon tiếp tục được tận dụng ở nhiều chi tiết trang trí.

 siêu xe gallardo lp570-4 phiên bản toàn đen

Lamborghini Gallardo LP570-4 Blancpain Edition với bộ vành Skorpius và cụm phanh màu vàng, logo của Blancpain cùng màu với cụm phanh.

 siêu xe gallardo lp570-4 phiên bản toàn đen

Cánh gió sau bản lớn mang logo của Blancpain.

 siêu xe gallardo lp570-4 phiên bản toàn đen

Nội thất cùng màu thân xe với tên hãng đồng hồ Thụy Sĩ xuất hiện ở nhiều nơi.

Mỹ Anh (Ảnh: Lamborghini)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm