Nội dung

Ra mắt lần lượt tại hai thị trường lớn là Mỹ và châu Âu thông qua 2 triển lãm NAIAS hồi tháng 1 và mới đây là Geneva Motor Show. Cũng tại triển lãm Geneva (Thụy Sĩ), hãng xe Mỹ công bố giá ford gt 2016 ở mức 380.000 USD. Để nhận xe, khách hàng phải chờ đến cuối năm 2016.

 siêu xe ford gt giá gần 400000 usd

Ford GT concept.

Với mức giá bán trên, mẫu siêu xe của Ford sẽ cạnh tranh với "siêu bò" Aventardor. Ngoài ra, chiếc GT này thay cho lời hứa của Ford sẽ cung cấp 12 mẫu xe hiệu suất cao từ nay cho đến năm 2020, trong danh sách còn có Focus RS, F-150 Raptor và Shelby GT350.

Lắp ráp tại Canada, Ford GT trang bị động cơ đặt giữa loại 3,5 lít V6 EcoBoost turbin tăng áp kép, cho công suất tối đa 600 mã lực, kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép. Với hiệu suất của Ford GT, siêu xe của Mỹ có thể cạnh tranh với Lamborghini, Ferrari và McLaren.

Gần đến 18 tháng nữa Ford gt 2016 mới có mặt ở các showroom, nhưng các quan chức của hãng xe mỹ xác nhận 95% thiết kế của Ford GT sẽ chuyển sang mô hình sản xuất.

"Ford GT thay cho lời nói, mẫu xe đại diện cho công nghệ như hiệu suất động cơ EcoBoost và khí động học" Mark Fields, CEO của Ford cho biết.

>>Thêm ảnh Ford GT concept

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm