Nội dung
 siêu xe đổ bộ tới dubai

Mercedes SLS AMG màu hồng sẽ tham gia triển lãm. Ảnh: GTspirit.

Danh sách các thương hiệu xe hơi tham gia Dubai Motor show năm nay có từ các hãng siêu xe, siêu sang, xe sang cho tới xe bình dân, từ Bentley, Bugatti, Lamborghini, Ferrari, Audi, Mercedes, Lexus, Nissan, Toyota... Các hãng tới đây để giới thiệu những sản phẩm mới nhất, từ xe concept tới phiên bản sản xuất toàn cầu cùng những công nghệ vượt trội trong vòng 5 ngày triển lãm diễn ra.

Sự kiện năm nay còn đánh dấu lần đầu tiên tham gia của một số thương hiệu siêu xe trên thế giới như De Macross, McLaren, MG và Spyker.

 siêu xe đổ bộ tới dubai

Siêu xe SSC Tuatara đã ra mắt vào ngày khai mạc 10/11. Xe trang bị động cơ DOHC 6,8 lít V8 tăng áp turbin kép công suất 1.350 mã lực. Tốc độ tối đa theo SSC là 442 km/h. Ảnh: GTspirit.

Ngoài ra, nhiều hãng độ xe danh tiếng cũng không bỏ lỡ cơ hội có thêm khách hàng tại thị trường vô số triệu phú này. Các hãng như Brabus, Depp-Art, Hamann, Fab Design, Gemballa, TechArt và Vorsteiner đều kỳ vọng đạt doanh số cao bởi Dubai vốn được tiếng có nhiều tay chơi không tiếc tiền độ xe.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xe hơi đỉnh cao ở Dubai Motorshow

Dubai Motor Show cho thấy tầm quan trọng khi một số hãng xe làm riêng phiên bản đặc biệt "Middle East Edition" hay "UAE Edition" nhằm chiếm thêm thị phần tại thị trường lắm khách hàng nhà giàu.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Việt Nam Motor Show 2011 khai mạc

Triển lãm ôtô thường niên lớn nhất Việt Nam mở màn từ ngày 16/11 với sự tham gia của 6 hãng xe, bao gồm những mẫu mới xuất hiện như Toyota FT-86 Sport Concept, Mercedes SLK thế hệ mới, Chevrolet Camaro hay Honda Jazz.

Xem thêm