Nội dung

Chiếc aventador màu vàng, có giá khoảng 325.000 USD và là một trong tổng số 42 chiếc đăng ký tại Anh, xuất hiện tại sở cảnh sát London giống như lời cảnh báo với tất cả những ai muốn trổ tài tốc độ với siêu xe.

 siêu xe dính vòng lao lý trong năm 2012

lamborghini aventador vào thăm sở cảnh sát do chủ xe không đóng bảo hiểm. Ảnh: Exoticspotter.

Ngoài lamborghini , còn có cả những mẫu xe đình đám của các thương hiệu nổi tiếng như Bentley, Aston Martin, Porsche và Rolls-Royce góp mặt trong danh sách bị cảnh sát hỏi thăm tại Anh.

Vào đầu năm, một chiếc ferrari ff màu cam đen, giá khoảng 365.000 USD, cũng phải đến thăm sở cảnh sát London do chủ xe không đóng tiền bảo hiểm. Nhưng may mắn cho siêu xe 4 chỗ nhanh nhất thế giới, chủ nhân, là con trai của một tỷ phú Trung Đông đã quay trở lại cứu "ngựa chiến" sau khi nộp một khoản tiền phạt.

Ngoài lỗi chạy quá tốc độ, không đóng tiền bảo hiểm, siêu xe bị cảnh sát bắt giữ còn do liên quan tới tội phạm.

>>Thêm ảnh siêu xe bị giam giữ tại Anh 2012

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm