Nội dung

Trong phần mới nhất của serie phim siêu anh hùng Marvel, Doctor Strange, nhân vật chính, một nhà giải phẫu thần kinh giàu có nhưng mất 2 bàn tay trong một tai nạn xe hơi. Người này sau đó sở hữu sức mạnh bí ẩn và trở thành một siêu anh hùng. Cảnh tai nạn vì thế là một cảnh chủ chốt. Đó cũng là cơ hội để xuất hiện một sản phẩm quan trọng, theo Bloomberg.

 

Các thành viên của tổ chức gìn giữ hòa bình thế giới S.H.I.E.L.D. sử dụng xe Acura, Người Sắt lái Audi R8. Vậy bác sĩ giải phẫu thần kinh Steven Vincent (tài tử Benedict Cumberbatch đóng) điều khiển loại xe nào khi gặp tai nạn khiến số phận anh thay đổi? Một cỗ máy 10 xi-lanh, dữ dằn, ấn tượng: chiếc lamborghini huracan LP610-4 có giá bán tại Mỹ gần 240.000 USD.

Sự xuất hiện được cho là hợp một cách hoàn hảo với nhân vật. " doctor strange là một người đặc biệt, bởi từ khi còn rất trẻ, anh ta đã phát hiện mình sở hữu sức mạnh phi thường. Anh ta là người dẫn đầu của thế giới công nghệ, đầy tham vọng, luôn muốn mình là người có khả năng hàng đầu. Nhân vật này lại cũng thuần khiết, sắc bén, và có tầm nhìn. Đó là những giá trị mà chúng tôi có ở Lamborghini", Stefano Domenicali, giám đốc điều hành hãng phát biểu.

 siêu xe có thực sự bị phá huỷ trong phim

"Siêu bò" huracan xuất hiện tại buổi chiếu ra mắt "Doctor Strange" ở California, Mỹ. Ảnh: Motor1.

Trong một phân khúc thị trường đang phát triển, những thương hiệu siêu sang và siêu mạnh như Bugatti, Aston Martin, Bentley và McLaren ngày càng tránh những sự kiện dạng đám đông, mà chọn tham gia vào những nơi đẳng cấp hơn và tập trung vào thời cơ kiếm được khách hàng thực sự. Đó là lý do mà những thương hiệu này, gồm cả Lamborghini, nhiều khi bỏ qua các triển lãm bình dân như Paris Motor Show để dành toàn lực cho các sự kiện cao cấp hơn như Pebble Beach Concours d'Elegance, một trong những nơi gặp gỡ của những người tiêu dùng giàu có nhất của làng xe hơi trên khắp thế giới.

Nhưng lý do gì để một thương hiệu đặc biệt như Lamborghini, với vùng phủ sóng và ngân sách marketing hạn chế, lại chọn đầu tư vào một bộ phim bom tấn về siêu anh hùng mà đối tượng khán giả chính là trẻ em? Câu trả lời là cảm hứng.

"Trong thế giới mà người trẻ không quá quan tâm tới việc mua xe, thì họ rất hứng thú, và thật sự bị hấp dẫn bởi những mẫu xe của chúng tôi. Vì sự khác biệt. Họ thấy những chiếc xe thật siêu phàm, và chìa khóa là việc xuất hiện ở thời khắc đặc biệt", vị giám đốc điều hành hãng siêu sang nhận xét.

Ngoài ra, những bộ phim hành động và lĩnh vực giải trí nói chung mang tới cơ hội tiếp cận những cá nhân có thu nhập cao. Theo dữ liệu khảo sát về phong cách sống và cảm xúc do hãng nghiên cứu Strategic Vision thực hiện, trong khi khách hàng ưu tú có thể tận hưởng những bữa tiệc và các chuyến du lịch gấp 2 lần so với khách mua xe hạng sang (với các dòng như BMW hay Mercedes), họ còn thích thưởng thức các bộ phim với tỷ lệ tương đương những người mua xe bình dân. Khách hàng ưu tú thậm chí thích chơi game trên máy PS4 hay Xbox gần gấp 3 lần so với khách hàng bình dân.

 siêu xe có thực sự bị phá huỷ trong phim

Thay vì tới các triển lãm như Paris Motor Show với phần lớn khách hàng bình dân, lamborghini và nhiều hãng xe sang chọn các sự kiện cao cấp như Pebble Beach Concours d'Elegance với cơ hội tiếp cận khách hàng giàu có hơn.

Thực tế, không ít người luôn mơ mình là siêu anh hùng, dù là một đứa trẻ hay một tỷ phú. Vì thế những bộ phim siêu anh hùng phần nào giúp họ thỏa ước nguyện, dù chỉ trong tưởng tượng. "Tôi có thể không phải là một anh hùng, nhưng khi lái một chiếc Audi, tôi có thể là Người Sắt", chủ tịch hãng nghiên cứu nhận xét. Đó chính là điểm mấu chốt mỗi khi một chiếc xe xuất hiện trong một bộ phim siêu anh hùng nào đó.

Nhưng tại sao lại là một cảnh tai nạn và siêu xe bị phá hủy? "Có 2 điểm chính. Thứ nhất, tai nạn rất khủng khiếp, nhưng Doctor Strange vẫn sống sót - chắc chắn là chúng tôi không hề bỏ qua độ an toàn của chiếc xe. Và điều thứ hai, đó có thể là bước ngoặt trong cuộc đời anh ấy. Vì thế chúng tôi có thể kết nối thực tế rằng chúng tôi ở bên anh ấy trong khoảnh khắc thay đổi cuộc đời", vị giám đốc điều hành Lamborghini nhấn mạnh.

Thậm chí hãng siêu xe chưa dừng lại ở đó. Khi được hỏi liệu Doctor Strange có thể lái một chiếc Lamborghini khác trong phần tiếp theo, Domenicali trả lời đầy hào hứng: "Anh ấy là người có tầm nhìn, nên anh ấy phải lái một chiếc Lamborghini trong tương lai. Có thể là một chiếc Urus chăng?".

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm