Nội dung

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100, hãng xe xứ Bavarian lên kế hoạch ra đời mẫu mẫu xe đặc biệt i9. Theo Auto Motor und Sport, mẫu xe tiếp nối danh tiếng của huyền thoại bmw m1 sẽ ra đời vào 2016, siêu xe i9, đây là cái tên mà BMW đã đăng ký bản quyền.

 siêu xe bmw i9 sắp ra đời

Huyền thoại BMW M1.

Siêu xe mới sẽ sử dụng chung nhiều bộ phận với mẫu plug-in hybrid i8, nhiều khả năng ngoài động cơ điện i9 còn có thêm động cơ xăng 6 xi-lanh. Do đó, trọng lượng i9 sẽ nặng hơn so với i8, dự kiến ở mức 1.488 kg, thời gian tăng tốc 0-96 km/h dưới 4 giây.

Sau khi phát triển dòng i với sự ra đời của i3 và i8, BMW cho thấy thành công khi đi theo định hướng tương lai. Ra mắt hồi tháng 9/2013 tại Frankfurt Motor Show, đến tháng 11 hãng xe Đức nhận hơn 10.000 đơn đặt hàng i3. Đặc biệt với mẫu i8 đến thời điểm đó đã bán hết lượng xe của một năm 2014 dù không đưa ra con số chính xác.

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm