Nội dung
 siêu sang bentley giá 38 tỷ đồng

Khi về Việt Nam năm 2009, chiếc xe có giá khoảng 8 tỷ đồng, nằm trong số những dòng siêu sang được ưa chuộng nhất. Sau 7 năm xuống còn 3,8 tỷ, giảm một nửa và chỉ tương đương với dòng thể thao của Lexus trong khi đẳng cấp hơn nhiều lần.

Ra mắt năm 2009, Flying Spur Speed được bentley giới thiệu là chiếc sedan mạnh nhất mà hãng này từng sản xuất. Động cơ được thừa hưởng từ phiên bản GT Speed  là loại động cơ tăng áp turbin kép W12 (12 xi-lanh xếp hình chữ W) có sức mạnh 600 mã lực, mô-men xoắn cực đại 750 Nm. Sức mạnh từ khối động cơ được truyền tới các bánh thông qua hộp số ZF 6 cấp tự động.

Ngoại thất mẫu siêu xe hấp dẫn với lưới tản nhiệt và hốc hút gió mạ crôm đen. Giữa hốc hút gió trung tâm và hốc gió cạnh được phân chia bằng một gờ nổi to bản trong khi của Flying Spur chỉ là một nét nhỏ. Ống xả của phiên bản Speed rộng hơn so với bản tiêu chuẩn.

Flying Spur Speed tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trong vòng 4,5 giây, tốc độ tối đa 322 km/h. Xe được trang bị bộ mâm đa chấu 20inch, lốp Pirelli P Zero tính năng cao.

Flying Spur Speed có bộ giảm xóc cứng cáp hơn, thanh cân bằng trước và sau dày hơn. Hệ thống treo khí nén có khả năng hạ gầm xe xuống 10 mm nhằm giảm sức cản gió và tăng lực ép xuống.

Ngoài những thay đổi này, siêu xe sang trang bị thêm gói phụ kiện với chân ga và phanh làm từ hợp kim nhôm, tay nắm cần số mạ crôm, ghế da in logo Bentley. Các chi tiết gỗ trong khoang nội thất được làm từ loại gỗ chế tác mặt đàn piano.

>> Chi tiết bentley continental Speed ở Sài Gòn

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm