Nội dung
Siêu mẫu tụ hội tại gala cưới

Các người mẫu sẽ cùng nhau tụ hội tại Gala cưới. Ảnh: BTC.

Từng được tổ chức vào năm 2007 và 2008, Gala cưới giống như một dạ tiệc tưng bừng, trong đó các đôi uyên ương là những người mẫu sẽ sánh vai nhau trong những bộ váy cưới thời trang. Năm nay, thay thế cho cặp diễn viên Cô gái xấu xí Bình Minh - Phi Thanh Vân của Gala cưới 2008 là sự xuất hiện của hai đôi Vĩnh Thụy - Huỳnh Thanh Tuyền, Đức Vĩnh - Quỳnh Thư. Chương trình còn có phần giao lưu với các cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam. Ban tổ chức dự định mời vợ chồng Chí Trung - Ngọc Huyền chia sẻ những bí quyết hạnh phúc của họ với khán giả.

Tuần lễ Thời trang Cưới năm nay dự kiến có hơn 20 thương hiệu áo cưới tham gia trưng bày và trình diễn các mẫu váy mới và những album ảnh sang trọng. Ngoài áo cưới, các bạn trẻ còn có thể tìm thấy ở Tuần lễ Thời trang Cưới 2009 những mẫu trang sức, thiệp, hoa cưới, nội thất gia đình, chăn ga gối đệm, những dịch vụ tư vấn trọn gói hợp lý cho ngày cưới.

Ngọc Trần

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chic-Land - thời trang và xu hướng mốt

Bộ sưu tập mới của Chic-Land đa dạng từ màu sắc, chất liệu đến kiểu dáng, với voan hoa tinh tế kết hợp tuýt xi hay gờ tô cao cấp, tạo nên một nét nhìn lạ mắt mang tính nghệ thuật và ứng dụng cao.

Xem thêm  

‘Toả sáng’ cùng trang sức Ngọc Lan

Nắm bắt xu hướng nữ giới văn phòng đang rộ lên mốt trang sức kim cương, trang sức Ngọc Lan cho ra mắt bộ sưu tập “Tỏa sáng”. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi điệu đà, một chiếc đầm công sở kết hợp với những sản phẩm kim cương, bạn gái đã trở lên thật lộng lẫy và hút các ánh nhìn.

Xem thêm