Nội dung

Siêu mẫu Thu Hằng cho biết, cô rất thích thú với vị trí MC, vì chương trình liên quan đến nghề nghiệp và cô có cơ hội chia sẻ với khán giả những quan niệm về thời trang thông qua các ý kiến, nhận xét về xu hướng ăn mặc, cách phối trang phục của các thí sinh.

"Thậm chí, tôi còn có thể phản bác, tranh luận với đánh giá của Ban giám khảo. Hy vọng qua sân chơi này, khán giả xem đài, nhất là các bạn trẻ có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân", Thu Hằng nói.

Siêu mẫu tranh luận thời trang trên truyền hình

Ngoài vai trò MC, Thu Hằng cũng góp vui với bài hát Nuối tiếc trong đêm ra mắt chương trình" Chúng tôi muốn biết", tối 11/6 tại Trung tâm Now Zone, TP HCM. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Chúng tôi muốn biết (tên tiếng Anh là Are You Stylist) là chương trình truyền hình thực tế, giúp khán giả hiểu thêm về phong cách thời trang để có thể tự tin và đẹp hơn mỗi ngày. Mỗi tập gồm có 3 người chơi, tuổi từ 20 đến 28, chia nhau các vai trò người đi mua sắm và người làm mẫu, mặc các trang phục mua được. Từ đó, Ban giám khảo sẽ cho nhận xét dựa trên các người mẫu.

Giải thưởng sẽ được trao cho người chơi nào chọn được bộ trang phục giúp cặp người mẫu trở nên đẹp, chuyên nghiệp hơn và phù hợp với các tình huống mà Ban tổ chức đưa ra. Bộ trang phục thắng giải phải thuyết phục được Ban giám khảo, gồm các chuyên gia tư vấn thời trang, nhà báo, stylist và các nhân vật nổi tiếng.

Số đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 21/6 với sự tham gia của các giám khảo: Hoa hậu Hương Giang, nhà thiết kế Thuận Việt, Trương Thanh Phong. Nhiều tên tuổi cũng có mặt trong danh sách giám khảo khách mời như: nhiếp ảnh gia Quốc Huy, Lê Thanh Hải, diễn viên Thanh Mai, siêu mẫu Thanh Hằng, Quang Tuyến, ca sĩ Hồng Nhung...

Chương trình được phát sóng mỗi thứ hai hằng tuần lúc 21h30 trên kênh HTV7.

* Ảnh: Các siêu mẫu góp mặt trong đêm ra mắt "Chúng tôi muốn biết"

Dung Lâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục