Nội dung

"Elle summer fashion show 2011" mong muốn đem lại một cách nhìn mới về thời trang Việt Nam. Đó là những đêm thời trang có gu thẩm mỹ và tính chuyên nghiệp cao, nơi mà các bộ quần áo và xu hướng ăn mặc chính là tâm điểm.

Siêu mẫu quy tụ trong show thời trang hè 2011

Lâm Thu Hằng và Tuyết Lan (phải) tham gia vào "Ellle summer fashion show 2011". Ảnh: T.H.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam là tổng đạo diễn cho chương trình. Sau " Đêm hội chân dài", anh tiếp tục nhận lời tham gia chương trình với một tiêu chí khác biệt: "Lần này là một fashion show đúng nghĩa. Đã đến lúc Việt Nam cần có một show diễn định hướng đúng hội tụ các yếu tố thuần túy của của thời trang".

Theo đó, sàn catwalk và ánh sáng là những yếu tố được nam đạo diễn quan tâm hàng đầu. "Ánh sáng không quá cầu kỳ nhưng phải kỹ từng chi tiết. Tạo hình cho người mẫu có thể lạ nhưng phải phục vụ việc trình diễn", Phạm Hoàng Nam chia sẻ thêm.

Chương trình lần này giới thiệu 5 bộ sưu tập mới của các nhà thiết kế trẻ, năng động: Đỗ Mạnh Cường, Diệu Anh, Hà Trương, Hà Lê và Tylor Hồ. Theo bà Hương Color - người lên ý tưởng cho show diễn, các thiết kế này sẽ mang hơi thở của xu hướng thời trang thế giới và có tính ứng dụng cao.

"Chúng tôi muốn tạo nên chương trình mà mọi người đến để xem, tập trung vào các mẫu quần áo, tinh thần của mùa, chất liệu của vải và kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp… Những bộ trang phục được trình diễn sau đó sẽ bán tại các shop của những nhà thiết kế. Vì vậy, tính ứng dụng được đề cao trong show diễn lần này", bà Hương nói.

Đêm thời trang "Ký ức mùa hè" diễn ra lúc 20h ngày 26/5, tại Khách sạn Park Hyatt, TP HCM.

Dung Lâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang len mùa thu của Fiona

Xu hướng sử dụng kẻ trong thiết kế thời trang trở thành ý tưởng chủ đạo trong bộ sưu tập này. Các mẫu thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và cá tính với nhiều màu sắc đa dạng, mới lạ.

Xem thêm