Nội dung

Gặp nhau lần đầu vào năm ngoái qua sự giới thiệu của một người bạn, Petra Nemcova nhanh chóng hẹn hò với nam diễn viên người Anh Jamie Belman. Chỉ sau hơn nửa năm mặn nồng, cả hai quyết định tiến thêm một bước trong mối quan hệ tình cảm bằng việc đính hôn.

Siêu mẫu petra nemcova đính hôn

Siêu mẫu Petra Nemcova và hôn phu Jamie Belman. Ảnh: petra.

Theo Vogue, Jamie đã nói lời cầu hôn và Petra đồng ý trong niềm hạnh phúc dạt dào. Hai bên gia đình đã gặp gỡ nhau trong kỳ nghỉ đầu năm vừa qua. Tuy nhiên, siêu mẫu người Czech dự định sẽ tổ chức đám cưới bí mật và không tiết lộ bất kỳ thông tin nào cho giới truyền thông.

Petra Nemcova, 31 tuổi, từng hẹn hò với ca sĩ James Blunt, John Legend và nam diễn viên gạo cội từng giành giải Oscar - Sean Penn. Năm 2004, cô từng đính hôn với nhiếp ảnh gia Simon Atlee. Nhưng cuối năm, khi cả hai đi nghỉ tại Thái Lan, Simon đã chết trong trận sóng thần lịch sử ở Nam Á. Petra may mắn được cứu sống.

Siêu mẫu petra nemcova đính hôn

Vẻ đẹp nóng bỏng của Petra Nemcova. Ảnh: petra.

Sau sự kiện bi thảm đó, Petra Nemcova dành nhiều thời gian để giúp đỡ các nạn nhân của vụ sóng thần. Cô hiện là chủ tịch của quỹ từ thiện Happy Hearts và cưu mang những đứa trẻ mồ côi sau thảm họa. "Tôi muốn cứu giúp các nạn nhân của thiên tai bằng mọi cách có thể" - Petra tâm sự.

Petra Nemcova là một trong những siêu mẫu người Czech nổi tiếng nhất làng thời trang thế giới với chiều cao 1m79 và số đo ba vòng 90-61-90. Cô còn được biết đến là một chân dài có học vấn cao khi có thể nói thông thạo 6 thứ tiếng là tiếng Czech, Slovak, Ba Lan, Anh, Pháp và Italy.

Từ năm 2007, Petra Nemcova ít tham gia các hoạt động thời trang mà thay vào đó là các dự án từ thiện.

N.M.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang len mùa thu của Fiona

Xu hướng sử dụng kẻ trong thiết kế thời trang trở thành ý tưởng chủ đạo trong bộ sưu tập này. Các mẫu thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và cá tính với nhiều màu sắc đa dạng, mới lạ.

Xem thêm