Nội dung

Mayra Hills 27 tuổi được người hâm mộ biết đến với cái tên người mẫu Beshine. Vừa qua, cô tiết lộ kích thước vòng một siêu khủng của mình với size áo con lên tới cỡ 32Z. Kích cỡ vòng ngực của cô lớn hơn chiều cao của cô người mẫu này. Chính xác thì vòng ngực của beshine là 1m77 trong khi chiều cao của cô là 1m69. Tuy nhiên điều này thật khó tin khi kích thước vòng một của cô lại lớn đến vậy.

Hills tiết lộ trọng lượng cơ thể là 59 kg trên website NSFW của cô. Tuy nhiên điều này có thể không chính xác vì mỗi quả ngực của cô chứa khoảng 10000 cc dung dịch muối và nặng khoảng 9kg. Bên cạnh đó, Uproxx.com cho rằng mỗi bên ngực của Beshine nặng 9 kg, tương đương với trọng lượng của một đứa trẻ, một đến bốn cái lốp xe, hoặc bằng một con cá hồi cỡ lớn.

Thực tế, nhiều người đã đặt ra nhiều câu hỏi về tính trung thực của câu chuyện này. Nhưng theo nhiều nguồn tin lại cho rằng vòng một siêu khủng của người đẹp Beshine nặng tới 32kg, hoặc nhiều hơn một nửa trọng lượng cơ thể của cô.

 Siêu mẫu người đức khoe siêu vòng một nặng 18 kg

Beshine khoe vòng một siêu khủng gây sốt cộng đồng dân mạng

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, vòng một của cô chỉ phù hợp với size áo con 32A. Cô chia sẻ "Tôi muốn vòng một của tôi lớn và lớn hơn nữa. Lòng tham trong tôi không bao giờ ngừng lại, chưa lúc nào là đủ đối với tôi. Vì vậy, khi tôi đạt đến vòng một như bây giờ, người hâm mộ khắp nơi trên thế giới cho rằng tôi có một bộ ngực khủng nhất thế giới. Điều này làm tôi cảm thấy vô cùng thú vị và tôi đã đạt đến một mốc quan trọng  trong cuộc đời. Nhưng đối với tôi, điều quan trọng nhất là luôn làm theo lời trái tim mách bảo. Hiện tại, tôi đã đạt được mục tiêu của riêng mình. Những người hâm mộ của tôi sẽ hiểu được điều đấy là gì”.

 Siêu mẫu người đức khoe siêu vòng một nặng 18 kg

 Hills cho biết việc cấy ghép ngực của cô còn có thể mở rộng hơn nữa nếu cô muốn.

Tuy nhiên, vòng một siêu khủng gây nhiều trở ngại trong cuộc sống thường ngày của Beshine. Thay vì tự mua những cái áo ngực loại nâng đặc biệt dành cho ngực quá cỡ, Beshine lại thích đặt áo. Áo lót của cô được đặt cận thận, thuộc những loại áo siêu khủng và siêu đặc biệt, phù hợp với vòng một của Beshine. Đặc biệt những chiếc áo con của cô phải có độ đàn hồi, kích cỡ phải phù hợp, không được rộng quá, cũng không được hẹp quá.

Cô chia sẻ: "Tất nhiên, rất khó để đi giày hoặc cạo lông chân nếu bạn không nhìn thấy đôi chân của mình. Tôi không thể nằm úp được, từ giờ tôi chỉ có thể nằm ngửa và dùng lưng là chính vì ngực của tôi quá to. Vì vậy nằm nghiêng là dễ chịu nhất”.

 Siêu mẫu người đức khoe siêu vòng một nặng 18 kg

Cô gặp nhiều khó khăn khi ngồi ở những nơi có không gian chật hẹp như xe hơi, thang máy và chỗ ngồi trong rạp chiếu phim hay khi ngủ.

Cùng ngắm nhìn vòng một siêu khủng của Beshine:

 Siêu mẫu người đức khoe siêu vòng một nặng 18 kg

 Siêu mẫu người đức khoe siêu vòng một nặng 18 kg

 Siêu mẫu người đức khoe siêu vòng một nặng 18 kg

 Siêu mẫu người đức khoe siêu vòng một nặng 18 kg

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm