Nội dung

Siêu mẫu  lukkade đang ở TP HCM chuẩn bị cho bộ sưu tập She's A Goddess của nhà thiết kế chung thanh phong vào tối 13/12. Dịp này, người đẹp chia sẻ về chuyến công tác của chị.

- Điều gì khiến chị nhận lời làm vedette cho show Chung Thanh Phong?

- Tôi rất vui khi nhận được lời mời của anh ấy. Tôi hào hứng vì đây là những mẫu thiết kế tuyệt vời. Tôi không đòi hỏi anh ấy phải trả cát-xê cho lần trình diễn này vì sự tin tưởng và tình cảm tôi dành cho Phong.

Phong không chỉ là một nhà thiết kế có tài, tôi còn biết trước đó anh ấy làm ca sĩ nữa. Tôi đã xem một số bộ sưu tập của anh ấy. Tôi ấn tượng nhất là những mẫu đầm đính kết rất chi tiết, cầu kỳ. Tôi thích cách anh tạo phom cho chúng, những mẫu thiết kế đi theo phong cách tối giản, trông thanh lịch. Tôi đã chọn được vài bộ váy yêu thích để đem về Thái Lan đi sự kiện.

* Lukkade tát thí sinh ở The Face Men Thái

 siêu mẫu lukkade tôi diễn không cát-xê vì quý nhà thiết kế việt
 
 

- Từng tiếp xúc với người mẫu Việt, chị đánh giá thế nào về những điểm mạnh và hạn chế của họ?

- Về điểm mạnh, so với trước đây, họ đã tự tin hơn, có vẻ đẹp năng động, chiều cao tăng lên đáng kể, catwalk cũng đẹp. Còn để nói điểm yếu chắc tôi cần thêm nhiều dịp tiếp xúc, làm việc với họ thì mới nhận rõ.

Ngoài ra, so với 10 năm trước tôi qua Việt Nam, tôi cảm nhận ngành thời trang của các bạn đang phát triển ngày càng nhanh chóng. Cách ăn vận của người Việt đang thay đổi rất nhiều, ngày càng đẹp hơn, hiện đại hơn.

- Ở The Face Thái Lan, chị nổi tiếng thẳng thắn, không ngại va chạm. Chị nghĩ sao nếu điều này khiến chị có nhiều anti-fan?

- Trong chương trình truyền hình thực tế, tôi thường tạo ra nhiều kịch tính. Nhưng như thế khán giả mới thích xem. Tôi có thể có nhiều anti-fan, nhưng chỉ là trong show thôi, còn ngoài đời tôi có nhiều fan hơn. Kể cả ở Việt Nam, tôi vẫn có một lượng khán giả yêu thích mình.

* Lukkade ở The Face Việt Nam

 siêu mẫu lukkade tôi diễn không cát-xê vì quý nhà thiết kế việt
 
 

- Vài chương trình truyền hình thực tế về người mẫu như The Face, The Look... ở Việt Nam đang bị chê là thiếu đầu tư, chỉ tập trung vào tạo tranh cãi. Ở Thái thì sao?

- Môi trường của chương trình truyền hình thực tế thì ở đâu cũng như nhau thôi. Bởi tâm lý chung của khán giả xem truyền hình thực tế là đều thích những tình huống kịch tính. Họ luôn có những yêu cầu cao, muốn nhìn thấy những người mẫu hoàn hảo, đồng thời cũng muốn  thấy các người đẹp cãi nhau, đấu đá lẫn nhau qua các tình huống. 

Show truyền hình thực tế dẫu sao cũng là một hình thức để kinh doanh, kiếm tiền. Khán giả cần tỉnh táo để phân biệt những tình huống thật và giả. Dù được gọi là "thực tế", chương trình vẫn có ít nhiều diễn xuất trong đó.

 siêu mẫu lukkade tôi diễn không cát-xê vì quý nhà thiết kế việt

Siêu mẫu Lukkade.

- The Face Thái Lan luôn kịch tính và được đẩy lên cao trào hết cỡ. Đây là kịch bản hay là cá tính thật của chị?

- Tôi không định hình một tính cách hay kịch bản nào cho mình trong chương trình. Cá tính của tôi biến hóa theo thị hiếu người xem. Nếu khán giả thích tôi diễn thế nào, tôi sẽ sắm vai ấy. Đó là lý do vì sao mà năm mùa The Face vừa qua, tôi thể hiện những bộ mặt hoàn toàn khác biệt.

- Sống nhiều năm ở Mỹ, tại sao chị lại về Thái Lan phát triển sự nghiệp?

- Ở Mỹ, tôi không có nhiều cơ hội để làm người mẫu xét trên tiêu chuẩn của người da trắng, mắt xanh, tóc vàng, nét châu Á. Tôi quay về quê hương và bắt đầu sự nghiệp từ năm 21 tuổi. Nhờ quyết định này, tôi gặt hái được một số thành công nhất định.

Lukkade là người mẫu Mỹ gốc Thái Lan. Sinh năm 1972, chị từng học Đại học Assumption (Bangkok) và tốt nghiệp bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh. Năm 1992, Lukkade đăng quang cuộc thi Miss Thailand World (Hoa hậu Thế giới Thái Lan) và Miss Continental Queens Asia & Oceania (Hoa hậu xuyên lục địa châu Á và châu Đại Dương).

Lukkade nổi tiếng trong ngành giải trí Thái Lan không chỉ với tư cách là một người mẫu, diễn viên mà còn là huấn luyện viên The Face. Phong cách đanh đá, sắc sảo và xông pha trên ghế "nóng" của chị đã thu hút nhiều khán giả đến với chương trình. Người đẹp từng đến Việt Nam tìm gương mặt cho show The Look của Việt Nam và xuất hiện trong tập đầu The Face 2017.

Ý Ly thực hiện

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục