Nội dung

Phải nói rằng, mối tình với irina shayk được coi là "dài hơi" nhất trong lịch sử tình trường hoành tráng của anh chàng sát gái bậc nhất làng túc cầu - Christian Ronaldo. Trong mối tình kéo dài gần 5 năm, cặp đôi đã vấp phải không ít tin đồn chia tay. Tuy nhiên, họ vẫn sánh đôi hạnh phúc mặc kệ sự hoài nghi của nhiều người.

  Siêu mẫu irina shayk thừa nhận đã chia tay ronaldo

Irina Shayk và Ronaldo yêu nhau từ 2010 sau khi hợp tác chung một hợp đồng quảng cáo

Mấy ngày qua, nghi vấn "đường ai nấy đi" của đôi trai anh hùng gái thuyền quyên xuất hiện ồn ào trên các phương tiện truyền thông. Những người yếu mến đôi tình nhân này tiếp tục hi vọng chúng sẽ có kết quả như các lần trước đó.

Tuy nhiên, hôm 17.1, chân dài xứ Bạch Dương đã chính thức lên tiếng về sự việc thông qua người đại diện.

“Chúng tôi có thể khẳng định, Irina Shayk đã kết thúc mối quan hệ gần 5 năm với Ronaldo", đại diện của siêu mẫu 29 tuổi phát biểu độc quyền trên Page Six.

Phía đại diện của siêu mẫu xứ Bạch Dương cũng phủ nhận nguyên nhân chia tay vì bất hòa với gia đình Ronaldo như nhiều nguồn tin nhận định. "Cô ấy luôn giữ được tình cảm tốt đẹp với gia đình Ronaldo trong suốt thời gian hai người hẹn hò. Chính vì thế, bất cứ thông tin tiêu cực nào cho rằng cả hai chia tay liên quan tới căng thẳng gia đình hoàn toàn sai sự thật, bởi đây không phải là nguyên nhân khiến họ chia tay. Irina không muốn bình luận thêm về sự việc trong thời điểm này".

  Siêu mẫu irina shayk thừa nhận đã chia tay ronaldoĐại diện Irina khẳng định, sự đổ vỡ này không liên quan đến yếu tố gia đình

Được biết, cặp đôi bắt đầu hẹn hò nhau từ năm 2010 khi hợp tác quảng cáo cho thương hiệu Armani. Thời điểm đó, nhiều người dự đoán Irina Shayk chỉ là mối tình chóng vánh như bao bóng hồng khác trong cuộc đời CR7. Tuy nhiên, chân dài đến từ nước Nga đã chế ngự được con ngựa bất kham mang tên Chritiano Ronaldo và tạo nên một cặp đôi đẹp nhất nhì thế giới. Bởi thế, sự tan vỡ của họ khiến bao người tiếc nuối.

 Siêu mẫu irina shayk thừa nhận đã chia tay ronaldo
Những hình ảnh đẹp của cặp đôi đã trở thành quá khứ
 Siêu mẫu irina shayk thừa nhận đã chia tay ronaldo
 Siêu mẫu irina shayk thừa nhận đã chia tay ronaldo
Một cặp đôi được ca tụng đẹp bậc nhất thế giới đã "đường ai nấy đi"

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục