Nội dung

Hôm 7/6, CNN đưa tin một show thời trang kỳ dị vừa được tổ chức tại khách sạn hạng sang ở Ả Rập Xê Út. Đây là sự kiện hàng năm của Hilton dành cho tháng ăn chay Ramadan. Thay vì dùng người mẫu trình diễn, ban tổ chức sử dụng toàn bộ máy bay không người lái để mang đến trải nghiệm thú vị cho khán giả. Hồi tháng 2, Dolce & Gabbana cũng từng dùng máy bay không người lái thay người mẫu trong phần mở màn bộ sưu tập Thu Đông 2018.

 show thời trang được ví như phim ma ở ả rập xê út
 
 
 

Alia Khan, chủ tịch Hội đồng thời trang Hồi giáo và thiết kế ở các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, nói với CNN: "Đó là ý tưởng tuyệt vời. Họ đang cố gắng làm điều gì đó khác biệt và thời trang rõ ràng là một nơi để thỏa sức sáng tạo".

Khi video show diễn được đăng tải trên Twitter, nhiều người nhận xét show diễn giống bộ phim kinh dị. Một người viết: "Chương trình thời trang mà giống phim ma vậy". Một ý kiến khác bày tỏ: "Khi bạn nhìn thấy quần áo bay lơ lửng trong không khí, trông nó chẳng hấp dẫn tý nào. Nhìn như thế, tôi không có cảm hứng để mặc thử trang phục đó". Một số ý kiến cho rằng dùng máy bay chở quần áo như thế sẽ làm chúng bị biến dạng trong không trung.

Thời trang đang dần dần phát triển ở Ả Rập Xê Út. Hồi tháng 4, đất nước này đã có Tuần lễ thời trang đầu tiên ở Riyadh. 

Họa Mi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục