Nội dung

Sau khi tới London, Anh năm 2014, thương hiệu đồ lót nổi tiếng sẽ tổ chức chương trình lần thứ 20 của họ ở New York, Mỹ. "New York là nơi diễn ra show đầu tiên của Victoria's Secret vào năm 1995. Nơi đây giữ vị trí đặc biệt trong lịch sử và trái tim chúng tôi. Để kỷ niệm lần thứ 20 này, chúng tôi quyết định trở về nơi bắt đầu", CEO của hãng - Sharon Jester Turney - nói.

Show diễn đồ lót của victorias secret 2015 tổ chức ở new york

Adriana Lima và Alessandra Ambrosio - hai thiên thần lâu năm của hãng.

Năm nay, khán giả sẽ chứng kiến sự vài sự thay đổi. Hai thiên thần Karlie Kloss và Doutzen Kroes cùng rời hãng. Thay vào đó, một nhóm 10 thiên thần mới sẽ gia nhập đội ngũ gồm các tên tuổi quen thuộc là Alessandra, Adriana, Behati, Lily Aldridge và Candice Swanepoel.

Thông tin các nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình thường được công bố vào cuối mùa thu. Show diễn từng có sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc trẻ như Taylor Swift, Ariana Grande, Ed Sheeran, Maroon 5, Rihanna và Justin Bieber.

Năm ngoái, show diễn của Victoria's Secret ở London, Anh thu hút hơn 9 triệu người xem. Lần đầu tiên trong lịch sử, mẫu áo ngực hàng triệu USD "Fantasy Bra" do không chỉ một mà hai thiên thần là Alessandra và Adriana trình diễn. Taylor Swift trở lại biểu diễn lần thứ hai với màn catwalk trong bộ đồ lót, bên người bạn thân Karlie Kloss, cũng là điểm nhấn của chương trình năm ngoái.

Di Ca

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục