Nội dung
Show của dolce

(HOCHOIMOINGAY.com) – Show diễn thời trang nam Xuân/Hè 2014 của thương hiệu Dolce&Gabbana sẽ thành công tốt đẹp nếu không có sự xuất hiện bất thình lình của một người đàn ông nude 100% trên đường băng.

Như thường lệ, show diễn bộ sưu tập thời trang nam giới Xuân/Hè 2014 của thương hiệu cao cấp Dolce&Gabbana đã diễn ra nhằm giới thiệu những thiết kế thời thượng, mang tính định hướng cho mùa thời trang sau. Tuy nhiên, sau khi đã được mãn nhãn trước những thiết kế nam giới vô cùng hào hoa, tinh tế và mang đậm vẻ đẹp Ý của Dolce&Gabbana, khán giả lại được “chiêu đãi” thêm một màn biểu diễn bất ngờ. Thực chất, đây là một tình huống khá trớ trêu đối với nhà mốt Dolce&Gabbana và những người theo dõi show diễn, bởi sau khi người mẫu cuối cùng đi vào cánh gà thì một người đàn ông bất thình lình lột hết quần áo và nhảy phóc lên sân khấu, chạy qua chạy lại nhiều vòng và thực hiện nhiều tư thế khá kỳ quặc.


Show của dolce


Show của dolce


Hiển nhiên ai nấy cũng đều giật mình trước màn trình diễn “ngoài luồng” này và tập trung chú ý vào mọi hành động của người đàn ông khỏa thân. Ấn tượng về BST thời trang của Dolce&Gabanna đã được thay thế hoàn toàn bằng hình ảnh của người đàn ông trần như nhộng cùng đôi giày thể thao màu đỏ. Tất nhiên, lực lượng an ninh nhanh chóng có mặt và can thiệp kịp thời. Nếu không, hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là một phần của show diễn.


Show của dolce


Hiện, danh tính của người đàn ông vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng theo những gì mà anh ta “thể hiện” trên đường băng thì đây chắc hẳn là một fan cuồng của cầu thủ Messi – một khách mời VIP, gương mặt đại diện của thương hiệu nam giới Dolce&Gabbana. Có thể mục đích của người đàn ông này là thể hiện lòng hâm mộ đến Messi. Bởi, ai nấy đều nhận ra hành động của người đàn ông này nhằm thực hiện màn ăn mừng bàn thắng quen thuộc của Messi.


Show của dolce


Show của dolce

Riêng đối với 2 NTK chính là thương hiệu cao cấp này, tức Domenico Dolce và Stefano Gabbana, thì đây hẳn là một trong những vận xui liên tiếp ập đến trong thời gian ngắn vừa qua. Như đã đưa tin trước đó, 2 NTK danh tiếng bị buộc tội gian lận thuế và có thể phải chịu mức án tù lên đến 20 tháng mỗi người. Không ít phương tiện truyền thông châm biếm rằng, sự kiện này có lẽ sẽ là “cảm hứng” cho BST kẻ sọc đen – trắng của thương hiệu Dolce&Gabbana trong tương lai. Tuy nhiên, theo luật pháp Ý, mỗi phạm nhân được ít nhất 2 lần kháng cáo. Trong trường hợp phán quyết cuối cùng, những tội danh dưới 2 năm tù và phi bạo lực thường được kết án treo. 


Show của dolce


Về phần mình, 2 NTK vẫn khẳng định rằng mình vô tội: “Chúng tôi cảm thấy vô cùng sốc trước những gì đang xảy ra. Nhưng bên cạnh đó, chúng tôi cũng hoàn toàn thoải mái bởi hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng mình vô tội. Chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn và phản bác đến cùng. Còn hôm nay không phải là thời gian thích hợp để nói về điều này. Còn cả một show diễn đang chờ đợi phía trước.“

 

mentoday.net theo Infonet

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục