Nội dung

Xe cứu thương, xe cứu hỏa, các loại xe cấp cứu khẩn cấp cùng các nhân viên chức trách đã tới vùng đất phía tây nam Missouri (Mỹ) vào đầu tuần này sau khi nhận được cuộc gọi thông báo về một vụ tai nạn máy bay, theo Yahoo News.

 shockwave - xe tải phun lửa chạy hơn 640 kmh

shockwave lắp động cơ phản lực. >> Xem video

Nhưng thực tế đây không phải là vụ tai nạn máy bay, mà là lần chạy thử của Neal Darnell với chiếc xe tải lắp động cơ phản lực. Hàng xóm mới của ông không biết nên gọi cho cảnh sát sau khi nghe thấy tiếng động lớn và cột khói nghi ngút qua hàng cây. Trước đó, cỗ máy phun lửa từng vài lần khiến những người vô tình có mặt gần đó nhầm là máy bay, nhưng đầu tuần này mới có người gọi cho chính quyền.

Chiếc Shockwave là dạng jet truck , tức xe tải lắp động cơ phản lực . Công suất xe lên tới 36.000 mã lực, tốc độ tối đa có thể đạt được là gần 644 km/h, vượt xa con số hơn 400 km/h mà các siêu xe như Bugatti Veyron lập được. 

Darnell thường đưa Shockwave tới các triển lãm, ngày hội để phô diễn sức mạnh, thậm chí là đua cùng máy bay chiến đấu. Để hãm tốc độ, Shackwave cần tới sự trợ giúp của hai chiếc dù.

>> Video Shockwave khạc lửa, tăng tốc trên đường băng

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm