Nội dung

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và là địa điểm thứ 5 trên thế giới được thiết kế theo cảm hứng Nhật Bản đương đại, cửa hàng shiseido tại Takashimaya tạo ấn tượng về vẻ đẹp giản đơn mà tinh tế. Khách hàng có thể lập tức hòa mình vào bầu không khí nhẹ nhàng thư thái. Từ đó, 5 giác quan được đánh thức, dẫn lối cho chuyến hành trình trải nghiệm đáng nhớ vào thế giới làm đẹp được nhấn nhá bằng sắc màu đỏ trắng quen thuộc của Shiseido.

Shiseido takashimaya - điểm hẹn mới dành cho phái đẹp

Không gian làm đẹp tại Shiseido Takashimaya.

Ichigo Ichie – “Nhất kỳ Nhất hội” là triết lý đến từ nghi lễ trà thiền của người Nhật được chọn làm nguồn cảm hứng khi bài trí không gian cửa hàng đặc biệt này với ý nghĩa “hãy trân quý từng cuộc gặp gỡ và tận hưởng khoảnh khắc hiện tại”. Mọi duyên gặp gỡ đều vô cùng quý giá, luôn là duy nhất và không bao giờ lặp lại. Vì thế, bạn hãy trải nghiệm nó với trọn tâm tư. Bởi lẽ, nếu ta biết có mặt trọn vẹn với giây phút ấy, ta mới có thể tiếp xúc được với sự tự nhiên chân thật của sự sống.

Cửa hàng được thiết kế với không gian mở như chào đón những người bạn đồng điệu tìm đến. Khi ngồi vào chiếc ghế mềm mại đặt cạnh bàn trang điểm và mở những ngăn tủ kéo với những món mỹ phẩm đã ngăn nắp xếp đặt sẵn, bạn có thể tự do khám phá thế giới làm đẹp của Shiseido, tìm kiếm, cảm nhận nét đẹp riêng của mình và tô điểm chúng với các món mỹ phẩm yêu thích.

Đến với Shiseido tại Takashimaya, phái đẹp còn được trải nghiệm tất cả các sản phẩm mới nhất từ Shiseido như White Lucent - ứng dụng công nghệ chăm sóc da mới giúp cải thiện, ngăn ngừa thâm nám mới hình thành trong tương lai. Ultimune Power infusing Concentrate khơi dậy sức mạnh đề kháng vốn đang ẩn giấu bên trong làn da, bảo vệ làn da chống lại tổn thương với một lớp màng chắn kiên cố. Khi sử dụng liên tục, năng lượng tiềm ẩn của làn da sẽ duy trì nét đẹp thanh xuân của bạn.

Shiseido takashimaya - điểm hẹn mới dành cho phái đẹp

Không gian sang trọng cho phái đẹp trải nghiệm làm đẹp đáng nhớ.

Đây còn là một địa điểm mang nhiều ý nghĩa với thương hiệu khi kết hợp cùng Takashimaya - một tên tuổi lớn trong lĩnh vực bán lẻ Nhật Bản với hơn 180 năm lịch sử và sở hữu những trung tâm thương mại cao cấp tại Nhật Bản, Singapore, Thượng Hải, Đài Bắc…

Shiseido takashimaya - điểm hẹn mới dành cho phái đẹp
Từ 31/7, khi đến trải nghiệm các dịch vụ và sản phẩm làm đẹp của Shiseido tại Trung tâm thương mại Takashimaya số 65 Lê Lợi, quận 1, phái đẹp sẽ được tận hưởng không gian thư giãn Beauty Lounge, thưởng thức cocktail mát lạnh được thiết kế riêng dành cho mỗi làn da, khám phá bí quyết cho làn da rạng rỡ trên bàn tương tác kỹ thuật số.

Bên cạnh đó, chị em sẽ nhận được nhiều khuyến mại dịp khai trương như mua hóa đơn 700.000 đồng tặng phần quà trị giá 700.000 đồng, các bộ set đặc biệt tiết kiệm đến 75%.

Thông tin chi tiết tại https://shiseidobeauty.com.vn/store-takashimaya/

(Nguồn: Shiseido)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục