Nội dung

Ford Mustang, mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới năm 2015 bởi truyền thống, nhưng cũng bởi có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Khách hàng Mustang mới chiếm 36% là nữ giới. Nếu không quá ưa sức mạnh của phiên bản 5 lít V8 thì một phiên bản tiết kiệm hơn là 2,3 lít EcoBoost là lựa chọn hợp lý. 

Các chuyên gia từ Shelby American, hãng độ liên kết với Ford cung cấp gói nâng cấp mới cho Mustang phiên bản EcoBoost để mẫu xe tiết kiệm này mạnh mẽ hơn, cảm giác lái thể thao hơn, phanh tốt hơn cũng như thiết kế thu hút hơn.

 shelby mustang mới - xe cơ bắp giá 49400 usd

Động cơ nâng cấp lên mức 335 mã lực, cao hơn tiêu chuẩn 10 mã lực, sử dụng xăng có chỉ số octane 91. Hệ thống ống xả Borla Performance do Shelby phát triển. Bộ la-zăng 20 inch Venice Weld Racing với ba tùy chọn màu sắc, bọc bên ngoài là bộ lốp Michelin Pilot Sport. 

Shelby GT EcoBopost sử dụng sợi carbon cho một số bộ phận như bộ chia gió trước, nắp ca-pô, cánh hướng gió sau, lưới tản nhiệt, nẹp lườn. Nội thất thêm logo thêu trên tựa đầu ghế, thảm trải sàn mới, bậc cửa sáng cùng số serie. 

Khách hàng có khả năng chi trả có thể chọn thêm những trang bị như nắp ca-pô, nắp gương bằng sợi carbon. Lồng chống lật, nội thất Katzkin, ghế đua Sparco, phanh trước má phanh 6 piston, phanh sau 4 piston cùn một số nâng cấp khác.

 shelby mustang mới - xe cơ bắp giá 49400 usd

Gói nâng cấp cho shelby mustang GT EcoBoost có giá 24.000 USD, cộng với giá xe tiêu chuẩn 25.400 USD, như vậy để sở hữu chiếc Mustang EcoBoost sau khi độ, khách hàng cần chi trả 49.400 USD. Mức giá này đắt hơn chiếc Shelby Mustang GT350 công suất 526 mã lực, với giá 47.800 USD.

Gói nâng cấp sẽ bán ra vào mùa thu, áp dụng cho cả phiên bản số sàn và số tự động. 

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm