Nội dung
Được giới thiệu cách đây khoảng 10 ngày, honda SH 150 2017 là chiếc xe tay ga hàng đầu của ông lớn Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe danh giá này ra mắt chính thức bước vào cuộc chơi xe tay ga trang bị ABS tại đất nước hình chữ S.

Sh 150i 2017 độ đầu tiên tại việt nam
Honda sh 150 2017 độ đầu tiên.
Cách đây vài ngày, 1 chiếc sh 2017 lăn bánh đầu tiên tại Sài Gòn đã được giới thiệu thì ngày hôm nay, hình ảnh 1 chiếc SH 150 2017 độ đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện gây xôn xao giới chơi xe. Được biết, chiếc xế độ đình đám này hiện đang mang "hộ khẩu" tại thủ đô Hà Nội, đây cũng là 1 trong số ít những chiếc SH 150 2017 hiếm hoi lăn bánh trên đường phố Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Sh 150i 2017 độ đầu tiên tại việt nam
Mẫu xế độ mang trên mình màu đỏ đặc trưng Honda.​

Chiếc SH 2017 này được các tay chơi Hà Nội độ lại với phương châm tăng cường đồ chơi, nâng cao khả năng vận hành và hiệu suất hoạt động. Về tổng thể, chiếc SH 2017 này vẫn giữ nguyên màu sơn và thiết kế nguyên bản của nhà sản xuất, xe được vào 1 số đồ chơi giá trị tăng cao khả năng hoạt động cũng như nâng tầm SH 2017 lên 1 bậc cao hơn. Ở phía trước, xe sử dụng bao tay và gù lái rizoma , cặp tay thắng CRG RC2 đẳng cấp, phía sau xe trang bị cặp phuộc ohlins thửa từ 300i, lốp xe thay mới với tên gọi Michelin City Grip giá trị. Ngoài ra, xe còn tăng cường hàng loạt ốc titanium cùng ống pô leovince hoành tráng.

Sh 150i 2017 độ đầu tiên tại việt nam
Bào tay Rizoma, gù lái Rizoma.

Sh 150i 2017 độ đầu tiên tại việt nam
Tay thắng CRG RC2.

Sh 150i 2017 độ đầu tiên tại việt nam
Phuộc sau Ohlins đẳng cấp.

Sh 150i 2017 độ đầu tiên tại việt nam
Pô LeoVince cực chất, SH 2017 được trang bị ABS cho 2 bánh trước sau.
Ảnh: Thành Kevin​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Sirius đơn sơ của dân chơi miền tây

Sirius - Dòng xe mang phong cách thể thao, gọn nhẹ, cứng cáp, phù hợp với mọi phong cách thời trang của người điều khiển và phù hợp cho cả nam và nữ, đáp ứng đầy đủ các yếu tố cần thiết cho những...

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

YaZ độ đẹp với tông tím thủy chung

Mình được chia sẻ một chiếc xe 2 thì đang khá hot trong giới chơi xe độ hiện nay YaZ (hay còn được gọi với tên khác là Yamaha Z125). Các bạn rành xe thì cùng xem mình thử coi em Ya cá mập này còn chưa okie...

Xem thêm