Nội dung
Sevenam giảm giá 50 nhân cuộc thi miss công sở

Giám đốc Nguyễn Vũ Hải Anh chụp ảnh lưu niệm với người thắng cuộc Miss Seven.AM tuần thi đầu tiên.

Cuộc thi đã thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia ngay trong tuần đầu tiên (20 - 30/7). Giám đốc Seven.AM, diễn viên Nguyễn Vũ Hải Anh, bày tỏ sự vui mừng: “Cuộc thi đã tạo nên một sân chơi ý nghĩa cho người phụ nữ Việt Nam, lần đầu tiên họ được thể hiện vẻ đẹp hiện đại qua trang phục công sở. Chỉ 10 ngày đã có gần 100 bạn tham gia, đây là thành công bước đầu của cuộc chơi này”.

Sevenam giảm giá 50 nhân cuộc thi miss công sở

Phần thưởng cho Hương Trà là một bộ trang phục cao cấp của Seven.AM.

Cô gái mang mã số 15, Nguyễn Hương Trà đã chinh phục khán giả online và trở thành người thắng cuộc trong tuần đầu tiên với những trang phục quyến rũ và phá cách. Ngày 6/8, giải thưởng tuần đầu tiên là một bộ trang phục của Seven.AM trị giá một triệu đồng đã được trao cho cô sinh viên khoa thiết kế đồ họa, trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Sevenam giảm giá 50 nhân cuộc thi miss công sở

Biết đến hãng thời trang này trong một lần dạo phố, Hương Trà cho biết: “Tôi là một sinh viên mới ra trường, chưa đi làm nhưng những trang phục của Seven.AM vẫn rất hợp với tôi. Trong những dịp trang trọng, tôi có thể mặc jupe và áo sơ mi với bèo nhún hay váy liền thân cách tân, lịch sự mà lại không hề già. Còn khi đi chơi, những trang phục như váy ôm với những họa tiết tôn dáng cùng màu sắc trẻ trung khiến tôi vẫn kín đáo mà luôn nổi bật”.

Sevenam giảm giá 50 nhân cuộc thi miss công sở

Bất ngờ trước sức hút của sân chơi Miss Seven.AM, giám đốc Nguyễn Vũ Hải Anh quyết định kéo dài thời gian giảm giá đến hết ngày 31/8 cho hơn 1.500 trang phục tại showroom với mức giảm 20 - 50%. Không những thế, anh đã bổ sung vào bộ sưu tập của Seven.AM loạt trang phục mới hợp thời điểm giao mùa, bên cạnh những mẫu túi xách, dây lưng thanh lịch tạo điểm nhấn cho trang phục công sở thêm phần nữ tính. Đây là cơ hội để các bạn nữ có những trang phục đẹp tới công sở và tạo được những hình ảnh ấn tượng tại sân chơi Miss công sở. Tuần thi thứ hai bắt đầu từ 11/8 tại địa chỉ .

Sevenam giảm giá 50 nhân cuộc thi miss công sở

Seven.AM fashion:

68 Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Tel: 04-38246362

89 Hàng Cấp - Nam Định

0350-3529768

Web:

Hotline: 0912398851

N.T. (Nguồn: Seven.AM)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Smart Shoes giảm giá 20%

Nhãn hiệu giày thông minh nổi tiếng thế giới sẽ có sự trợ giá đặc biệt với khách hàng nhân dịp khai trương showroom tại Sài Gòn: Giảm 20% cho tất cả mã hàng có mặt tại VN trong 1 tuần đầu tiên và 15% cho các ngày tiếp theo. Chương trình kéo dài đến hết 31/8.

Xem thêm  

Bộ sưu tập ‘Hạnh phúc Vàng’ của PNJ

Mỗi năm có hơn 20.000 đôi uyên ương chọn trang sức cưới của PNJ để làm sính lễ. Năm nay, bộ sưu tập “Hạnh phúc Vàng” ra mắt từ ngày 10/8 tại hệ thống cửa hàng trang sức vàng PNJ với sự đa dạng mẫu mã, chủng loại và chất liệu tiếp tục là lựa chọn của các bạn trẻ cho một khởi đầu may mắn.

Xem thêm  

Mùa mua sắm ở IVY

Trong mùa giảm giá năm nay, IVY dành hơn 5.000 sản phẩm bán với giá ưu đãi 119.000 đồng - 199.000 đồng - 249.000 đồng từ ngày 15/8. Cùng với đó là việc giảm giá tất cả sản phẩm với mức 10 - 30 - 50% đến hết ngày 15/9 như một món quà dành tặng cho các khách hàng thân thiết.

Xem thêm