Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Một giáo sư tâm lý học của Úc đã chứng minh: thứ Tư là thời điểm tâm trạng con người uể oải nhất trong tuần, và cũng là thời điểm phải tiếp nhận thông tin nhiều nhất, cảm giác nặng nề nhất.

Giải pháp cho bạn trong ngày giữa tuần này là gì? Tất nhiên, nếu có một “điều ước giản đơn” thì hẳn các chàng sẽ ước mình được ở những bãi biển đầy nắng vàng, cát trắng và sóng vỗ rì rào. Còn nếu không được như thế thì có lẽ là 1 khu nghỉ dưỡng nào đó, một ngày thư thái ở vùng ngoại ô bình yên nào đấy! Nhưng đó chỉ là mơ ước! Còn, điều này mới là hiện thực: Các chàng sẽ vẫn phải tới văn phòng, giảng đưởng để tham gia những buổi họp hành, gặp gỡ đối tác hay…những thày cô đáng kính và quen thuộc của mình!

Nhưng nếu bạn là một chàng yêu thời trang, hay chí ít là quan tâm tới điều này, chúng tôi  xin giới thiệu tới bạn một set đồ, mà theo chúng tôi, phần nào đó sẽ giúp tâm trạng bạn bớt căng thẳng, ngột ngạt hơn…

Set đồ cho chàng thoải mái trong ngày uể oải nhất tuần

Gam màu xanh, dù với tông nào cũng sẽ giúp các bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Đó có thể là một chiếc áo sơ mi nam màu xanh sáng trong một buổi sáng chớm thu nắng nhẹ đi cùng chiếc cravat dệt kim màu xanh navy với điểm nhấn là những đường kẻ ngang, hoặc một chiếc áo polo dài tay màu xanh dịu trong ngày gió mát…

Set đồ cho chàng thoải mái trong ngày uể oải nhất tuần

Một chiếc quần khaki màu xám giúp các chàng cân đối được màu sắc cho set đồ. Giày loafer là một lựa chọn không thể phù hợp hơn với tiết trời mùa thu, và…cả set đồ này nữa!

Set đồ cho chàng thoải mái trong ngày uể oải nhất tuần

Dây lưng vải dù và đồng hồ có dây đeo cùng chất liệu sẽ là một cặp đôi hoàn hảo, hãy nhớ chọn chúng cùng tone với đôi loafers trước đó đã chọn! Một chiếc túi sách có cùng gam màu xám đơn giản và cổ điển sẽ giúp các chàng cảm thấy “nhẹ nhàng” hơn rất nhiều so với chiếc cặp táp, chất liệu da và màu “đen sì”.

Cùng với đó, thay vì 1 chiếc ví dày cộp với những giấy tờ, các loại thẻ…mà bạn cũng không thể nhớ hết được, hãy chọn 1 mẫu kẹp tiền, thẻ đơn giản nhất có thể. Nó cũng sẽ giúp bạn thấy nhẹ nhàng hơn!

Và, nếu là một ngày có nắng sớm, đừng quên bảo vệ đôi mắt bạn, cũng như “làm đỏm” bằng một cặp mắt kính mát nhé!

Hãy thử set đồ chúng tôi gợi ý và chia sẻ cảm giác, ý kiến của các bạn tại fanpage của mentoday.net

Ngoài việc gợi ý trang phục giúp các bạn, chúng tôi cũng có thểm một vài thông tin khác cho các bạn: Trong ngày thứ 4 này, tốt nhất bạn nên nghĩ cách để tự chọc cười bản thân như đọc truyện tranh, truyện cười, hoặc hồi tưởng lại những thành tựu của bản thân. Khi ý chí con người sa sút, thường có suy nghĩ tiêu cực. Lúc này, việc hồi tưởng lại những thành quả đã đạt được sẽ giúp tăng thêm sự tự tin, giúp tinh thần vững vàng hơn.

 V.K – mentoday.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

BST underwear nam của Punto Blanco

(HOCHOIMOINGAY.com) – Nhãn hiệu đồ lót nam Punto Blanco mới đây đã giới thiệu bộ sưu tập underwear nam với đa phần là những mẫu quần boxer nhiều màu sắc bắt mắt, cùng những họa tiết kẻ thời trang....

Xem thêm