Nội dung
Set đồ cho chàng công sở ngày thu đầu tuần

(HOCHOIMOINGAY.com) – Ngày cuối tuần đang dần qua, các quý ông sẽ lại chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho tuần làm việc mới. Thật may mắn cho chúng tôi khi được tiếp tục đồng hành cùng các quý ông lựa chọn cho mình trang phục phù hợp với buổi làm việc đầu tuần trong tiết trời se lạnh của mùa thu. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới các quý ông một set đồ mang phong cách đơn giản mà vẫn đảm bảo được sự lịch lãm cần thiết nơi công sở.

Hãy cùng tham khảo nhé:

Set đồ cho chàng công sở ngày thu đầu tuần

Nguyên liệu để chúng ta phối đồ gồm có: Một chiếc sơ mi kẻ nam tính, một chiếc sweater xám đơn giản và vừa đủ chống lạnh những cơn gió se lạnh mùa thu.

Set đồ cho chàng công sở ngày thu đầu tuần

Kết hợp cùng 2 items trên là chiếc quần chinos màu nâu đỏ thời trang và vẫn thanh lịch, cùng với đó là đôi boots da tối màu để hoàn thiện set đồ. Phụ kiện đi kèm đó là một chiếc briefcase cùng da cùng tone màu thắt lưng và quần chinos, một chiếc đồng hồ thể thao mang phong cách cổ điển là một lựa chọn rất phù hợp cho set đồ.

Set đồ cho chàng công sở ngày thu đầu tuần

Nếu không phải là một đôi boots cổ thấp thì các chàng có thể thay thế bằng một đôi giày brogues màu nâu cũng rất phù hợp cho set đồ.

Bạn có thích set đồ này? Hãy cùng chia sẻ với chúng tôi tại đây.

V.K – mentoday.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngăn ngừa mùi hôi chân

(HOCHOIMOINGAY.com) – Ra nhiều mồ hôi chân là nguyên nhân hàng đầu khiến chân bạn có mùi. Mùi hôi ở chân tuy không nguy hiểm nhưng lại gây rất nhiều phiền toái cho những ai...

Xem thêm