Nội dung

Làn mi cong dài, dày tự nhiên là mong muốn của chị em, tuy nhiên, không phải ai bẩm sinh đã sở hữu nét đẹp ấy. Hiện nay, thị trường làm đẹp có nhiều hình thức khiến mi dài và dày nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu đôi mắt với hàng mi quyến rũ của phụ nữ.

 serum dưỡng marini lash giúp mi dài và sắc nét

Nối mi có thể khiến rụng mi thật.

Nối mi là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện hàng mi mỏng trở nên dày hơn. Ưu điểm của phương pháp này là có thể sở hữu làn mi dày đẹp nhanh chóng, giúp đôi mắt hút hồn và long lanh hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của giải pháp này là có thể khiến mi thật bị rụng và hai, ba tuần phải dặm lại lông mi một lần.

Bên cạnh nối mi, nhiều chị em cũng chọn cho mình giải pháp sử dụng các dòng serum dưỡng mi . Ưu điểm của phương pháp này là giúp phái đẹp sở hữu làn mi dài dày tự nhiên và lâu bền. Song, nhược điểm là bạn không thể sở hữu được làn mi dày ngay lập tức mà cần khoảng ít nhất một tháng để thấy hiệu quả.

 serum dưỡng marini lash giúp mi dài và sắc nét

Mi đẹp với serum dưỡng mi.

Sau thời gian điều trị và nghiên cứu lâu dài, nhiều hãng dược mỹ phẩm, trong đó có jan marini cho ra mắt serum dưỡng dài mi marini lash với chiết xuất từ các peptides - kích thích quá trình dài và làm dày mi tự nhiên. Bên cạnh đó, với công thức không chứa Prostaglandin, Marini Lash cam kết không tác dụng phụ cũng như gây kích ứng mắt.

Bạn chỉ cần chải dọc gốc lông mi trên mà không cần chuốt mi dưới bởi khả năng điều tiết của mắt giúp tránh lãng phí lượng serum mà vẫn đem lại hiệu quả sau 4 tuần sử dụng.

 serum dưỡng marini lash giúp mi dài và sắc nét

Cách sử dụng Marini Lash.

Dòng Marini Lash sử dụng trong 2 tháng của Jan Marini hiện có mặt tại các đại lý của Công ty nhập khẩu và phân phối A&H. Bạn có thể liên hệ hotline 0974 368 768 hoặc truy cập website để nhận ưu đãi khi mua sản phẩm.

(Nguồn: Jan Marini)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục